Người mẫu - Hoa hậu

NTK quốc phục cho Hương Giang bức xúc tố một hoa hậu hủy đặt hàng National Costume, thiếu chuyên nghiệp

Văn Thao
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, NTK Ngô Mạnh Đông Đông tỏ ra khá bức xúc khi đứa con tinh thần của mình sắp sửa ra lò lại bị một hoa hậu ẩn danh hủy đơn đặt hàng.

Mới đây, trên trang cá nhân NTK Ngô Mạnh Đông Đông thể hiện quan điểm bức xúc khi một hoa hậu đã đặt đơn hàng làm trang phục dân tộc để đi thi quốc tế lại thẳng tay hủy đơn hàng ngày khi thiết kế sắp sửa ra lò. Theo anh chia sẻ, đây là một hành động thiếu chuyên nghiệp của cô hoa hậu ẩn danh trước ngày xuất ngoại.

NTK Ngô Mạnh Đông Đông lên tiếng tố hoa hậu hủy đơn đặt hàng National Costume ngay ở phút chót.

Cụ thể, nguyên văn dòng trạng thái được anh chia sẻ như sau: “Hôm nay sẽ nói về một cô hoa hậu đặt đồ rồi không cọc mà gần đến ngày sau khi đã in vải, xong giày rồi mà huỷ, bảo là công ty cancel lần này. Tất cả mọi chuyện từ lúc bắt đầu đều có ý 'Anh cứ làm đi! Còn em thì không muốn chuyển khoản tiền'. Đây là lần làm việc fail nhất từ trước đến giờ. Một trò đùa lố bịch! Và chẳng ai coi trọng một hoa hậu mà thất tín cả.

Cám ơn em đã cho anh thấy giá trị của một lời hứa giống như cám vậy. Nếu cảm thấy ban đầu không có đủ tiền thì hãy nói là em chỉ có thể chi bao nhiêu tiền để làm, sau đó NTK đã chấp thuận với số tiền em có và sẵn sàng làm với giá hỗ trợ và phía em nói sẽ thanh toán phần giày và vải nhưng đến hôm nay thì phía em chỉ 'Seen' mà không có một động thái nào từ em và phía em”.

Mặc dù không chỉ rõ đích danh tên hoa hậu nhưng rõ ràng NTK Ngô Mạnh Đông Đông tỏ ra rất bức xúc trước hành động thiếu chuyên nghiệp của “người đẹp” Việt trên hành trình đi chinh chiến quốc tế sắp tới.

Nhà thiết kế Đông Đông và hoa hậu Hương Giang.

Cuối dòng thư, anh còn nhắn nhủ: “Trước khi muốn làm một hoa hậu em hãy sống có hậu, trước khi làm hoa hậu chỉ có nhan sắc và bất tín”.

Việc lùm xùm giữa các người đẹp Việt đi thi quốc tế với các NTK không phải là hiếm, nhưng theo anh thì để cho bộ trang phục dân tộc chuẩn bị được trình làng - đi vào giai đoạn hoàn thiện mới thông báo cancel thì đây là một hành động không có hậu và thiếu chuyên nghiệp.

Cận cảnh chân dung trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam bị bỏ lỡ trên đấu trường nhan sắc quốc té.

Ngô Mạnh Đông Đông cũng chính là trong 3 NTK đồng hành với vai trò cố vấn cho thiết kế trang phục dân tộc cho Việt Nam tại Miss Universe 2019 năm nay.

Theo như bản vẽ sắp sửa hoàn thiện thì NTK Ngô Mạnh Đông Đông dồn sức lực cho đứa con tinh thần lần này với những họa tiết bắt mắt và vô cùng cầu kì. Thực tế, Ngô Mạnh Đông Đông không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu cái đẹp khi anh chính là NTK Trang phục dân tộc cho Hương Giang tại Miss International Queen 2018 và cho cả Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Hương Giang cũng từng tin tưởng và rất phải lòng trước bộ trang phục dân tộc mà Ngô Mạnh Đông Đông dành riêng cho cô tại Miss International Queen 2018.

Lê Âu Ngân Anh cũng được NTK họ Ngô chuẩn bị cho một bộ trang phục dân tộc ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2018.

Như vậy, mặc dù chưa rõ danh tính cô hoa hậu là ai nhưng với việc trước ngày lên đường xuất ngoại mà đại diện Việt Nam đã vô tình để lại một vết xước không mấy đẹp đối với khán giả nước nhà. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự ủng hộ của khán giả nước nhà khi họ là sắp tới sẽ là thí sinh thi đấu trước nước bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất