Người mẫu - Hoa hậu

Cách ly toàn xã hội: Thúy Vân chăm chỉ nấu ăn, Minh Tú lầy lội tung clip 'nhảy gà'

An Nhiên
Chia sẻ

Ngày 1 cách ly toàn xã hội, loạt mỹ nhân Việt chia sẻ thú vui tại nhà khuyến khích người hâm mộ cùng chung tay đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh.

Các người đẹp Việt đã tích cực chia sẻ với người hâm mộ những thú vui tại nhà nhằm cổ động cho phong trào #stayhome - ở nhà, khuyến khích mọi người hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết cùng chung tay đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh. Trong những ngày này, Thúy Vân chăm chỉ nấu ăn tại nhà. Fan và bạn bè trêu người đẹp đang trong quá trình học “làm dâu” để chuẩn bị lên xe hoa vào năm nay.

Á hậu Thúy Vân khoe ảnh “đẹp nhưng buồn” vì ở nhà suốt thời gian dài.

Kim Duyên cũng dành thời gian nghỉ dịch để học nấu ăn. Mới đây, người đẹp tự hào chia sẻ vlog đầu tiên với nội dung giới thiệu ẩm thực miền Tây đến với khán giả. Xem vlog của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của cô nàng trong video dưới phiên bản “mặt nạ giấy”.

Á hậu Kim Duyên diện áo bà ba - trang phục đặc trưng của phụ nữ miền Tây Nam Bộ. Người đẹp trổ tài nấu món ăn đậm chất miền quê sông nước gửi đến khán giả.

Hoa hậu H'Hen Niê cười ha hả trước ý tưởng thú vị của em gái Kim Duyên và anh quản lý cũ của người đẹp.

Minh Tú tập thể dục nâng cao sức khỏe bằng cách quay clip “nhảy gà”. Đây là một trong những trend đang thu hút nhiều bạn trẻ thực hiện.

Fan cười ngất vì độ chịu khó của Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 khi cô nàng chia sẻ lại loạt clip hậu trường để thực hiện video.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chăm chỉ nấu ăn tại nhà cùng với gia đình.

Á hậu Kiều Loan rạng rỡ cùng nêu cao khẩu hiệu “Con sẽ ở nhà” kêu gọi người hâm mộ nên hạn chế ra ngoài để công tác chống dịch hiệu quả.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất