Người mẫu - Hoa hậu

Mnet tổ chức thêm lễ trao giải mới: Liệu 'truyền thống drama' có biến nó thành MAMA phiên bản thứ 2 hay không?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sự hợp tác của Genie Music khi chọn Mnet M2 làm đơn vị tổ chức M2 X Genie Music Awards (MGMA) trong năm nay liệu có thành công hay đây sẽ là "phiên bản MAMA" thứ 2?

Mới đây, trên hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc liên tục đưa tin cho biết Genie MusicMnet M2 đã quyết định hợp tác sản xuất với nhau một lễ trao giải mới. Được biết, sự kiện vinh danh âm nhạc đặc biệt này được mang tên M2 X Genie Music Awards (MGMA).

Genie Music và Mnet M2 hợp tác sản xuất lễ trao giải M2 X Genie Music Awards (MGMA).

Trong năm 2018, Genie Music cũng đã tổ chức thành công lễ trao giải đầu tiên MBC Plus X Genie Music Awards 2018 (gọi tắt là MGA 2018) khi bắt tay với MBC Plus được diễn ra vào tháng 11 với những tiêu chí trao giải vô cùng đặc biệt.

Tuy nhiên năm nay, Genie Music lại từ bỏ MBC Plus mà lại chọn cho mình một đơn vị hợp tác sản xuất mới là Mnet M2. Hơn thế, Mnet M2 được xem là bộ phận chuyên về nền tảng kỹ thuật số của nhà đài Mnet.

Năm 2018, Genie Music tổ chức lễ trao giải đầu tiên MBC Plus X Genie Music Awards 2018 (MGA) nhưng lại bắt tay với MBC Plus.

Theo thông tin ban đầu, kế hoạch tổ chức lễ trao giải âm nhạc này đã được thực hiện sớm hơn dự kiến ban đầu, tức là sẽ được tổ chức vào ngày 1/8 sắp tới tại KSPO Dome, Hàn Quốc. Bên cạnh đó nhiều người cho rằng đây chính à quyết định được đưa ra nhằm bảo vệ hiệu ứng cho MAMA (lễ trao giải thường niên do Mnet tổ chức vào cuối tháng 11).

Năm nay, Genie Music chọn Mnet M2 làm đơn vị hợp tác tổ chức lễ vinh danh này.

Trước thông tin về sự kiện vinh danh này, hàng loạt người hâm mộ đã vô cùng phấn khích và hy vọng chương trình năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều idol nổi tiếng. Trái lại, một số cư dân mạng lại hết sức lo lắng và tò mò không biết năm nay liệu Mnet có làm nên chuyện hay không.

Trong khi đó đây là nhà đài lắm tiếng drama cho các sự kiện mà mình tổ chức, thậm chí họ có thể biến MGMA thành một phiên bản của MAMA.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất