Người mẫu - Hoa hậu

Miss Universe 2019 chọn Top 6, fan bình chọn giải Trang phục dân tộc: Cơ hội lớn cho Hoàng Thùy!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy có nhiều cơ hội tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019.

Là đấu trường nhan sắc khắc nghiệt, hấp dẫn nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo fan sắc đẹp quốc tế. Thông tin Miss Universe 2019 thay đổi format được người hâm mộ chia sẻ khá rầm rộ. Một chuyên trang sắc đẹp đặt ra giả thiết vòng chung kết Miss Universe 2019 sẽ chọn Top 20 ngẫu nhiên không theo khu vực, lần lượt công bố Top 6 - Top 3 và người chiến thắng.

Giả thiết cuộc thi không chọn Top theo khu vực được fan ủng hộ.

Thể lệ mới của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã được cập nhật: Sẽ có 6 cô gái bước vào vòng ứng xử.

19 người đẹp có điểm số cao nhất được chấm bởi ban giám khảo và thí sinh thắng giải bình chọn sẽ có mặt trong danh sách Top 20 tham gia phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

Năm 2018, H'Hen Niê được “xướng tên” vào Top 20 thuộc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Tuy nhiên, với chất lượng thí sinh cực tốt đến từ các đại diện châu Á tại Miss Universe năm nay, fan Việt cảm thấy áp lực cho Hoàng Thùy với format cũ.

Sau phần thi trình diễn Top 20, Top 6 người đẹp xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia ứng xử với câu hỏi ngẫu nhiên để tìm ra Top 3. Trước khi xác định chủ nhân chiếc vương miện thuộc về ai, 3 người đẹp này sẽ tiếp tục trả lời 1 câu hỏi chung.

Top 6 người đẹp xuất sắc nhất sẽ được chọn tham gia ứng xử giống với Miss Universe 2016 diễn ra gần đây nhất.

Như thường lệ, Top 3 sẽ trả lời chung 1 câu hỏi ứng xử để ban giám khảo đánh giá tổng thể và chọn ra người chiến thắng xứng đáng.

Đặc biệt, giải thưởng Best National Costume - Trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ tiến hành bình chọn trực tuyến. Điều này sẽ là một cơ hội cho “Cafe phin sữa đá” dù phải đối đầu với lượng fan sắc đẹp Việt đông đảo như Thái Lan hay Philippines.

Với format mới, lựa chọn Top 20 ngẫu nhiên, người hâm mộ đặt niềm tin đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy sẽ dễ dàng có mặt trong danh sách này bởi phong độ thể hiện của người đẹp tại cuộc thi suốt những ngày qua.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất