Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines sửa môi như 'bị lỗi' khiến fan Việt tiếc nuối vì nhan sắc 'xuống dốc'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Miss Universe Philippines 2019 gây bất ngờ bởi nghi án bơm môi thất bại và khiến fan Việt tiếc nuối vì nhan sắc có phần xuống dốc.

Đại diện Philippines tại Miss Universe 2019 - Gazini Ganados được người hâm mộ nước nhà kỳ vọng sẽ mang về cơ hội chiến thắng “back to back”. Thế nên, ngay từ đầu, người đẹp đã nhận được sự đầu tư và rèn luyện kĩ càng. Với fan Việt, cô nàng được xếp vào dàn thí sinh tiềm năng có khả năng giành lấy vương miện kim cương mới vì sở hữu gương mặt tương đối sắc xảo, body tốt, kỹ năng trình diễn điêu luyện.

Tuy nhiên, trong hoạt động gần đây tại Philippines, sự xuất hiện của Gazini Ganados khiến fan sắc đẹp Việt ngỡ ngàng. Theo đó, nhiều bình luận cho rằng nhan sắc của người đẹp đang có chiều hướng xuống phong độ bởi việc lạm dụng “dao kéo” khiến gương mặt không còn nét tự nhiên.

Đặc biệt, chi tiết “méo mó” ở bờ môi dưới mà Gazini Ganados vô tình để ống kính bắt được khiến khán giả hâm mộ đặt nghi vấn người đẹp gặp lỗi trong quá trình bơm môi. So với hình ảnh xinh đẹp, thần thái trước đây, cộng đồng fan Việt khá tiếc nuối cho đại diện Philippines vì nhan sắc có phần “xuống cấp”.

Fan Việt phản ứng trước chi tiết phẫu thuật lỗi của đại diện Philippines.

Mặc dù, Miss Universe không ngăn cản hoặc có lệnh cấm thí sinh sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện sắc vóc. Tuy nhiên việc làm dụng hoặc quá đà sẽ dẫn đến những hậu quả bất ngờ. Vì thế, trường hợp người hâm mộ cảm thấy “hoảng sợ” trước bờ môi khác lạ của đại diện Philippines cũng là điều dễ hiểu.

Cũng như Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam và nhiều mỹ nhân khác trên thế giới, hiện tại, Gazini Ganados vẫn đang trong giai đoạn rèn luyện và chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất