Người mẫu - Hoa hậu

Thực hư lộ bảng điểm Miss Universe 2019: Hoàng Thuỳ chỉ thiếu 0,005 điểm để vào Top 10

Nhã Nam
Chia sẻ

Cư dân mạng đang truyền tay nhau 1 bảng điểm được cho là của Miss Universe 2019. Và nhiều người đang rất bất ngờ về bảng điểm trên.

Chung kết Miss Universe 2019 đã diễn ra vào lúc 7h sáng nay - 9/12 (theo giờ Việt Nam). Chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ hoàn toàn mới trị giá 5 triệu đô la đã được cựu hoa hậu người Philippines - Catriona Gray trao cho người đẹp Zozibini Tunzi đến từ Nam Phi.

Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam dừng chân ở Top 20 chung cuộc. Nhiều fan vô cùng tiếc nuối cho người đẹp gốc Thanh Hóa. Top 10 chung cuộc của Miss Universe 2019 gọi tên các hoa hậu đến từ Nam Phi, Puerto Rico, Mexico, Colombia, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Peru, Iceland và Indonesia.

Mới đây cư dân mạng đang truyền tay nhau một bảng điểm được cho là của Miss Universe 2019. Danh sách những thí sinh có tên từ 1 đến 20. Trong đó, ứng viên Việt Nam - Hoàng Thùy “cán đích” ở vị trí 11, chỉ thiếu 0,0005 điểm để có thể lọt vào Top 10.

Trên bảng điểm có thể thấy rằng, đại diện đến từ Nam Phi luôn là thí sinh đạt được được số điểm cao nhất. Ở phần thi ứng xử cuối cùng, cô đạt được điểm 10 tuyệt đối.

Thế nhưng nhiều người đang tìm ra điểm bất hợp lý ở việc đại diện đến từ Pháp có tổng điểm thấp hơn Hoàng Thùy nhưng lại lọt vào Top 10. Đây có thể là bảng điểm do người hâm mộ tự tạo chứ không phải bảng điểm của cuộc thi. Thế nên, điểm số 8.495 khiến Hoàng Thùy dừng chân trước Top 10 vẫn chưa được kiểm chứng.

Bảng điểm được các fan chia sẻ “chóng mặt” trên vẫn chưa thể xác minh độ chính xác. Thế nhưng, đông đảo người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho Hoàng Thùy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất