Người mẫu - Hoa hậu

Miss Universe bỏ hẳn đêm thi National Costume, Hoàng Thùy tan tành công sức chọn quốc phục?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Rộ tin Miss Universe 2019 cắt bỏ phần thi National Costume khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, á hậu Hoàng Thùy vẫn tâm huyết với phần thi Trang phục dân tộc.

Sau thông tin Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được tổ chức vỏn vẹn trong vòng 10 ngày gây bất ngờ với cộng đồng fan sắc đẹp thì mới đây người hâm mộ tiếp tục đón nhận “tin sốc” cuộc thi sẽ cắt bỏ đêm diễn National Costume vì thời gian gấp rút.

Mặc dù Miss Universe chưa có xác nhận chính thức nhưng nhiều người hâm mộ quốc tế, fanpage sắc đẹp đã truyền nhau thông tin quan trọng này.

Lịch trình mới nhất của Miss Universe 2019 được fan lan truyền trên mạng xã hội. Điểm đáng lưu ý là thông tin không có phần trình diễn trang phục dân tộc.

Người hâm mộ Indonesia cũng tiếc nuối cho đại diện nước này trước tin tức trên.

Bên cạnh sự hoang mang, fan Việt bày tỏ cảm xúc “phẫn nộ” với Hoa hậu Hoàn vũ vì tiếc nuối cho đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy mất gần 2 năm để chuẩn bị nhưng chỉ có 10 ngày để tỏa sáng và thể hiện bản thân, thêm vào đó, người đẹp lại không được mang trang phục dân tộc trình diễn giới thiệu đến khán giả quốc tế sau thời gian dài bỏ công đầu tư.

Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume không nằm trong thang điểm chấm Miss Universe nhưng là màn trình diễn đặc biệt, ấn tượng giúp các thí sinh tạo sức hút với khán giả thông qua giá trị văn hóa độc đáo của đất nước mà người đẹp đại diện.

Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng trọn vẹn, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy tâm huyết và cẩn thận lựa chọn 3 mẫu thiết kế national costume để đồng hành cùng á hậu tại Miss Universe 2019.

Với thông tin Hoa hậu Hoàn vũ loại bỏ phần thi Trình diễn Trang phục dân tộc chắc chắn người đẹp Thanh Hóa sẽ vô cùng tiếc nuối vì quá trình dày công chuẩn bị. Không chỉ riêng Việt Nam, đại diện nhiều nước tham gia cuộc thi năm nay cũng đã hoàn thành xong national costume.

Trước khi có thông tin chính xác từ đơn vị tổ chức cuộc thi, hiện tại, á hậu Hoàng Thùy vẫn cùng ê-kíp tiếp tục ghi hình phần trình diễn trang phục dân tộc trong series Road To Miss Universe 2019.

Cùng chờ đợi và dự đoán xem thành phẩm National Costume nào sẽ cùng đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất