Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020 thi Miss Intercontinental, fan lo Miss Universe - Miss World bị huỷ?

Thành Duy
Chia sẻ

Miss International 2020 xác nhận không tổ chức vì dịch Covid-19, fan sắc đẹp lo lắng Miss Universe 2020 và Miss World 2020 sẽ cùng chung số phận.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Quốc tế Sireethorn Leearamwat đã chính thức xác nhận trên trang Instagram cá nhân rằng cuộc thi Miss International 2020 sẽ bị không được tổ chức. Hoa hậu Quốc tế lần thứ 60 sẽ dời lại đến tháng 10/2021.

Thông tin này khiến nhiều fan sắc đẹp vô cùng tiếc nuối vì một trong 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp trên thế giới.

Thông báo xác nhận của Miss International 2019 – Sireethorn Leearamwat về việc hoãn tổ chức cuộc thi vào năm 2020.

Đương kim Miss International đến từ Thái Lan rất có thể sẽ là hoa hậu có nhiệm kì lâu nhất lịch sử cuộc thi này.

Á hậu Tường San – Top 8 Miss International 2019.

Năm nay, Top 3 – Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi đăng quang rất có thể sẽ không được dự thi quốc tế mà phải chờ đến sang năm. Việc Miss International tuyên bố hoãn tổ chức, trước mắt đã khiến á hậu 2 sẽ phải tham gia một cuộc thi khác, rất có thể là Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa. Còn nếu các đấu trường sắc đẹp khác vẫn diễn ra bình thường thì hoa hậu sẽ tham gia Miss World 2020 và á hậu 1 sẽ dự thi Miss Grand International theo như thông lệ của đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả bắt đầu trở nên lo lắng vì Miss Universe 2020Miss World 2020 có lẽ sẽ chung số phận. Vì ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Coivd-19 nên việc tổ chức cuộc thi ở mỗi nước để chọn đại diện là điều hết sức khó khăn. Không ít quốc gia đã chính thức thông báo hoãn tổ chức vô thời hạn các cuộc thi hoa hậu cho đến khi hình tình hình bệnh được ổn định.

Ngôi vị Miss Universe 2019 thuộc về người đẹp Nam hi – Zozibini Tunni.

Liệu cô nàng có phải thực hiện thêm 1 năm nhiệm kì vì đại dịch Covid 19 khiến các cuộc thi nhan sắc quốc tế rơi vào nguy cơ tạm hoãn.

Á hậu Hoàng Thùy – Top 20 Miss Universe 2019.

Đặc biệt, Mỹ là nơi khai sinh của Miss Universe và cũng là nơi hiện chịu ảnh hưởng xấu nhất của bệnh dịch này nên biết đâu Hoa hậu Hoàn vũ 2020 cũng sẽ hoãn 1 năm. Còn Miss World 2020 là năm kỷ niệm của cuộc thi và dự kiến sẽ tổ chức ở Thái Lan cũng đang chờ quyết định từ BTC có nên đăng cai hay không.

Đương kim Miss WorldToni-Ann Singh đến từ Jamaica.

Nhiều khán giả lo lắng rằng Miss World rất có thể sẽ cùng chung số phận với Miss International?

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt Top 12 Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất