Người mẫu - Hoa hậu

Tân Hoa hậu Hòa bình duyên dáng 'Xin chào Việt Nam', fan biết ngay do 'chơi cùng' Kiều Loan mỗi ngày

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cuộc thi Miss Grand International 2019 khép lại nhưng dư âm tình cảm của các người đẹp vẫn còn điều này biểu hiện qua lời "xin chào Việt Nam" của tân hoa hậu.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp nước chủ nhà Venezuela - Lourdes Valentina Figuera Morales. Đại diện Việt Nam - á hậu Kiều Loan có sự nỗ lực, quyết tâm cùng tình cảm của người hâm mộ tại quê nhà đã xuất sắc “cán đích” ở vị trí Top 10 - duy trì chuỗi thành tích 3 năm liên tiếp góp mặt vào phần thi hùng biện Stop of The War.

Dù cuộc thi kết thúc nhưng dư âm tình cảm giữa các người đẹp vẫn còn. Vừa qua, trong đoạn livestream ngắn giao lưu với khán giả hâm mộ, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bất ngờ nói tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam”. Điều này khiến người đẹp tạo ra sự thích thú và gây chú ý đối với fan sắc đẹp trong nước.

Sau câu chào rõ ràng và “sành sỏi”, fan dự đoán có thể á hậu Kiều Loan đã khéo léo “làm thân” và chỉ cho người đẹp Venezuela nói tiếng Việt trong quá trình tham gia cuộc thi.

Miss Grand International 2019 nói tiếng Việt: “Xin chào Việt Nam” khiến fan thích thú.

Tại Miss Grand International 2019, Kiều Loan là một trong những thí sinh thân thiện, cởi mở và có tinh thần kết giao bạn bè. Thế nên, không lấy làm lạ khi người đẹp Việt Nam tiếp cận và kết bạn với đại diện nước chủ nhà. Bên cạnh sự tò mò về lời chào bằng tiếng Việt, người hâm mộ còn dành lời khen cho những khoảnh khắc đáng yêu của tân hoa hậu.

Bằng sự nỗ lực của bản thân, fan sắc đẹp đặt kỳ vọng vào hành trình 1 năm đương nhiệm thành công của Lourdes Valentina Figuera Morales.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất