Người mẫu - Hoa hậu

Á khôi Quỳnh Nga đại diện Việt Nam dự thi Miss Charm 2020: Đẹp thông tuệ, ngoại ngữ 'thần sầu'

Nhã Nam
Chia sẻ

Đại diện Miss Charm đầu tiên của Việt Nam đã gọi tên Nguyễn Thị Quỳnh Nga – Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Mới đây, tại buổi họp báo công bố đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2020, người hâm mộ đã hào hứng khi đại diện Việt Nam đã được công bố. Người đảm nhận trọng trách của Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế chính là Nguyễn Thị Quỳnh Nga - một trong những gương mặt quen thuộc với những fan hâm mộ sắc đẹp ở Việt Nam.

Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2020, Quỳnh Nga từng tham gia Miss World Vietnam 2019 và đạt được danh hiệu Người đẹp truyền thông.

Trước kia, Quỳnh Nga từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 và là thí sinh duy nhất ẵm một lúc 3 giải: giải Á khôi và 2 giải phụ là Nữ sinh tài năng và nữ sinh có phần hùng biện bằng tiếng Anh hay nhất. Không những thế, cô còn là Hoa khôi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2015.

Với 1 gương mặt xinh đẹp, sắc nét cùng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Nguyễn Thị Quỳnh Nga được mọi người hi vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Charm 2020 sắp tới.

Hiện tại để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Charm 2020, Quỳnh Nga đang chuẩn bị cho mình những kế hoạch cụ thể để luyện tập, trau dồi thêm cho mình kĩ năng. Ngoài ra, cô cũng sẽ làm việc với các chuyên gia người Philippines để tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Đánh giá về các thí sinh tại Miss Charm 2020, Quỳnh Nga chia sẻ rằng có nhiều nhiều đối thủ nặng kí, không chỉ sỡ hữu gương mặt hút hồn mà kĩ năng cũng như kinh nghiệm đều phong phú. Quỳnh Nga cũng công nhận rằng, các đại điện châu Á sẽ có những điểm yếu về hình thể đối với các đối thủ khác đến từ châu Âu hoặc châu Mỹ, thế nhưng với cô, đây không phải là một yếu tố quyết định. Ngoại hình chỉ là một phần để quyết định để gây ấn tượng.

Quỳnh Nga sẽ tự trau dồi nhiều hơn về kiến thức. Quỳnh Nga tự tin, với tri thức cũng như kinh nghiệm mà mình đã có hiện nay thì cô chắc chắn là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Miss Charm 2020.

Miss Charm là một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, được tổ chức hàng năm với sự tham gia của 30 - 40 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây cũng là cuộc thi Hoa hậu đầu tiên mang tính quốc tế mà Việt Nam nắm giữ bản quyền và đăng cai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất