Người mẫu - Hoa hậu

Mino (WINNER) khiến fan phát hoảng khi dùng túi 90 triệu đồng chỉ để… đựng bánh quy!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Mino của WINNER gây bão cộng đồng mạng với hình ảnh dùng chiếc túi hàng hiệu 90 triệu đô chỉ để đựng những chiếc bánh quy bình thường!

Mino - thành viên nhóm nhạc WINNER mới đây vừa tham gia chương trình thực tế “Kang's Kitchen“. Chàng ca sĩ thể hiện khả năng khéo tay bằng việc tự tay nướng những chiếc bánh quy để đem đến nhà hàng của chương trình. Thế nhưng điều khiến khán giả bất ngờ chính là cách Mino đã gói ghém những chiếc bánh ấy ra sao.

Mino xài túi hàng hiệu chỉ để... đựng những chiếc bánh quy!

Mino xài túi hàng hiệu chỉ để… đựng những chiếc bánh quy!

Set đồ hàng hiệu của Mino có giá lên tới trăm triệu đồng.

Set đồ hàng hiệu của Mino có giá lên tới trăm triệu đồng.

Thay vì bỏ vào hộp, Mino đã chọn một chiếc túi Keepall Bandoulière của Louis Vuitton với giá lên đến 3850$ (khoảng 90 triệu đồng) để… đựng những chiếc bánh quy này. Hành động của Mino khiến nhiều khán giả bất ngờ vì chiếc túi hàng hiệu này hoàn toàn có thể bị ám mùi bởi những chiếc bánh quy mới nướng.

Mino tham dự chương trình cùng người bạn thân P.O (BLOCK B).

Mino tham dự chương trình cùng người bạn thân P.O (BLOCK B).

Kang's Kitchen là phiên bản ngoại truyện của chương trình thực tế đình đám “Tân Tân Du Ký“. Các thành viên tham gia sẽ cùng nhau mở một quán ăn cùng đầu bếp Kang Hodong trên đảo Jeju. Mino góp phần cùng món bánh quy chính tay mình làm. Chưa biết hương vị ra sao nhưng cách Mino dùng túi hiệu đựng bánh quy đã đủ khiến khán giả thích thú không ngừng.

Mino "chơi trội" với chiếc túi hàng hiệu 90 triệu chỉ để đựng... bánh quy!

Mino “chơi trội” với chiếc túi hàng hiệu 90 triệu chỉ để đựng… bánh quy!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất