Người mẫu - Hoa hậu

Mâu Thủy chê thí sinh MUV như 'đi thôi nôi', Minh Tú nhắc: 'Vào bôi cái son đỏ đi rồi ra chụp hình tiếp'

Hương Bi
Chia sẻ

Trong khi Mâu Thủy chê thí sinh chọn lạc tông màu son ở thử thách chụp hình, Minh Tú nhanh chóng tiếp lời: "Đừng ở đây tranh chấp với giám khảo, ra hỏi quản lý cho em đổi môi có được không?".

Trong tập 8 Miss Universe Vietnam 2019, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua những thử thách thú vị về việc rèn luyện để có một cơ thể khỏe mạnh. Ngoài sự xuất hiện của H'Hen Niê, Top 45 còn được sự hướng dẫn và thị phạm của á hậu Mâu Thủy và siêu mẫu Minh Tú.

Top 45 thí sinh lần lượt được chia thành các nhóm nhỏ để thể hiện đúng thông điệp của shoot hình - mỗi nhóm chỉ có 7 shoot ảnh, vì vậy cần phối hợp ăn ý với nhau để có một bức ảnh hoàn hảo nhất. Riêng ở nhóm 3 do Minh Tú thị phạm, hiểu rõ điểm yếu của team mình là toàn bộ các thành viên đều là thành viên mới và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên “cô Tiên răng thỏ” đã dốc toàn bộ sức lực để chỉ dạy cũng như động viên. Cô cho rằng: “Chụp chung tất cả mọi người đều phải đẹp và mỗi người phải là hoa hậu của chính mình”.

Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Với màn thị phạm lần này có vẻ Minh Tú và Mâu Thủy đã liên tiếp không chung ý kiến khá nhiều lần trong việc hướng dẫn thí sinh tạo dáng. Với kinh nghiệm của mình Minh Tú ưu tiên cho nhóm tự dàn xếp đội hình trước sau đó cô sẽ là người chỉnh sửa để đưa ra concept cuối cùng. Có vẻ như sự sắp xếp đội hình và lối trang điểm của thí sinh nhóm Minh Tú phụ trách không hài lòng Mâu Thủy nên á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã lên tiếng không hài lòng về màu son của thí sinh Trương Quỳnh Ngọc: “Quỳnh Ngọc đem một cái son môi đỏ chét ra trong khi các bạn khác rất nhu mì và rất tự nhiên và thời trang. Thủy cảm thấy bạn đang đi đám cưới hay là đi ăn tiệc thôi nôi lạc vô đây chụp hình”.

Mâu Thủy cho rằng thí sinh nhóm Minh Tú thị phạm đã chọn sai màu môi.

Việc chi tiết bị mentor Mâu Thủy đánh giá không tốt về thí sinh nhóm mình về việc chọn sai màu môi đã khiến Minh Tú nổi đóa cực kì gắt gao: “Thôi đừng có đi tranh chấp với ban giám khảo, chạy ra hỏi ban quản lý thí sinh là cho em đi đổi môi được không”.

Mặc dù chỉ là một câu phản kháng để bảo vệ thí sinh nhưng câu nói đi đổi màu môi rồi vào thực hiện tiếp thử thách làm cho khán giả nhớ đến câu nói thương hiệu mà Minh Tú từng “gây bão” ở The Face 2017: “Bôi cái môi thâm kia đi rồi hãy nói chuyện với chị”.

Khán giả được nghe lại câu nói liên quan đến chủ đề bôi lại son môi của Minh Tú từng nói khi thể hiện quan điểm tranh đấu với vòng lại với Lan Khuê tại The Face Vietnam 2017.

Xuất hiện ở vai trò là người truyền năng lượng và thị phạm cho thế hệ đàn em tiếp bước trên hành trình chinh phục ngôi vị hoa hậu cao quý. Tuy nhiên, khi 2 cá tính mạnh gặp nhau và chưa tìm được điểm chạm thì các ý kiến trái chiều liên tục được đưa ra. Cuối cùng, cả Minh Tú và Mâu Thủy vẫn đi đến thống nhất là tìm ra nhóm và thí sinh thực hiện thử thách tốt nhất. Nhưng rõ ràng sau qua concept của nhóm 3 việc thí sinh nghe lời Minh Tú đổi màu son đã đưa đến kết quả khả thi hơn rất nhiều.

Kết thúc thử thách chụp hình nhóm thông qua bức ảnh quảng cáo mà các nhóm đã thực hiện, ban giám khảo quyết định nhóm 5 giành chiến thắng và được cộng 10% vào điểm cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất