Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú - Tường Linh - Kiều Loan chúc Hoàng Thùy 'làm nên cơm cháo' thắng Miss Universe 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Không thể đến sân bay vì bận lịch công việc, Minh Tú - Tường Linh - Kiều Loan đồng loạt gửi lời chúc may mắn đến Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Tối 25/11, Hoàng Thùy lên đường dự thi Miss Universe 2019 với sự ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp. Trải qua gần 2 năm trau dồi và rèn luyện, người đẹp Thanh Hóa trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế hấp dẫn nhất hành tinh trước sự ngưỡng mộ của nhiều đồng nghiệp.

Là những người đẹp thân thiết trong showbiz nhưng không thể trực tiếp đến đưa tiễn Hoàng Thùy vì bận công việc, Minh Tú - Tường Linh - Kiều Loan đồng loạt gửi lời chúc may mắn đến đại diện Việt Nam.

Từng là cặp đôi huấn luyện viên “kề vai sát cánh” trong show truyền hình thực tế Gương mặt Thương hiệu 2017, siêu mẫu Minh Tú gửi lời chúc may mắn và thành công đến Hoàng Thùy. Trước đây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cho rằng: “Thùy là một cô gái thông minh, có tham vọng, có 'lửa'. Cô ấy luôn cố gắng mỗi ngày. Tú thấy Thùy vừa có đỏ vừa có thơm”

Nhan sắc ngày càng hoàn hảo của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy không chỉ thuyết phục được nhiều fan sắc đẹp mà còn nhận được lời khen ngợi từ Minh Tú.

Sau khi nhận được lời cổ vũ và động viên từ Hoàng Thùy trong quá trình thi thố tại Miss Grand International 2019, mới đây, Kiều Loan hy vọng đàn chị sẽ thật tỏa sáng tại đường đua Miss Universe sắp tới: “Em chúc chị thật tự tin để thể hiện những điều tốt nhất. Mọi người luôn bên cạnh chị. Với em chị thật sự là một chiến binh”.

Hoàng Thùy - Kiều Loan là cặp đôi á hậu gặp nhiều sóng gió từ dư luận khi giành quyền đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, cả 2 đều vô cùng thầm lặng chứng minh những nỗ lực của bản thân là hoàn toàn xứng đáng.

Cùng là những người đẹp cố gắng để giành lấy cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2019 nhưng Kiều Loan và Hoàng Thùy lại chịu chung số phận bị “chê bai” vào thời điểm lúc mới công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Grand InternationalMiss Universe.

Hoàng Thùy từng động viên Kiều Loan trong quá trình dự thi tại Miss Grand International 2019.

Vì vướng lịch trình dự thi Miss Universe Vietnam 2019 nên Tường Linh chỉ có thể dành những lời tình cảm nhất cho Hoàng Thùy: “Vẫn còn nhớ cách đây 2 năm chị gọi hỏi mình rằng chị có nên thi Hoa hậu Hoàn vũ không? Vậy mà giờ đây chị đã đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Em khâm phục tinh thần thép, ý chí sắt đá của chị. Chúc chị lên đường may mắn và thắng lợi, em luôn dõi theo chị”.

Tường Linh là học trò của Hoàng Thùy tại Gương mặt thương hiệu 2017. Chính vì vậy, sự ủng hộ của cô nàng sẽ là nguồn động lực giúp đại diện Việt Nam “chinh chiến” hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Tường Linh chính là người đầu tiên tiết lộ quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của huấn luyện viên Hoàng Thùy.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, Hoàng Thùy không chỉ được fan quốc tế đánh giá cao mà còn nhận được sự ủng hộ của nhiều người đẹp Việt. Đây sẽ là động lực để đại diện Việt Nam vững tin trên hành trình chinh phục vương miện.Theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất