Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú khoe body nóng bỏng, đáp trả nghi vấn làm vlog đập hộp tiền tỷ 'cà khịa' đồng nghiệp

An Nhiên
Chia sẻ

Minh Tú lên tiếng đáp trả lại thông tin làm vlog đập hộp để "cà khịa" lại anh chị em đồng nghiệp trong giới giải trí.

Tham gia vào “đường đua” vlog trễ hơn một số nghệ sĩ khác trong showbiz Việt nhưng Minh Tú luôn cho ra mắt những vlog chất lượng mang tính giải trí. Mới đây, vlog mới nhất mang tên “Minh Tú đập hộp tiền tỷ mà làm từ thiện có 10 triệu?” tạo nên cơn sốt với người hâm mộ vì độ “lầy lội” của những món “đồ hiệu” từ dép tổ ong, tới túi cói đến đồng hồ trẻ em.

Cùng với độ hot của vlog mới nhất, xuất hiện những bình luận cho rằng Minh Tú cố ý “cà khịa” những nghệ sĩ làm vlog đập hộp tiền tỷ khác. Trước thông tin này, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 lên tiếng: “Tôi xin nói lại lần cuối. Clip YouTube gần đây tôi làm cho vui, giải trí chứ không có ý hay suy nghĩ cà khịa ai hết, nhất là các anh chị bạn bè đồng nghiệp trong giới giải trí. Làm ơn đừng dùng cái đầu của các bạn suy nghĩ chuyện của tôi”.

Nhiều fan cho rằng sức hút vlog của Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 đến từ việc cô nàng luôn thể hiện được cá tính và chất riêng của mình, thế nên không cần phải “đá đểu” người khác để nhận được sự quan tâm.

Minh Tú lên tiếng đáp trả lại thông tin làm vlog đập hộp để “cà khịa” lại anh chị em đồng nghiệp trong giới giải trí.

Á hậu Hoàng Thùy ý thức phòng chống dịch COVID-19. Cô nàng từ chối, không nhận lịch làm việc vì cảm thấy bản thân không được khỏe.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cảm thấy may mắn khi quyết định không bay sang Đức nếu không cô nàng đã có thể bị kẹt lại tại châu Âu, hoặc có thể bị cách ly, hoặc trường hợp xấu hơn là nhiễm COVID-19.

Á hậu Kim Duyên diện phong cách thời trang dạo phố cá tính. Người đẹp pose dáng khoe chân dài thẳng tắp.

Hoa hậu Khánh Vân diện phong cách thời trang dịu dàng, thanh lịch và tạo dáng ấn tượng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất