Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú - H'Hen Niê - Mâu Thủy ra sức kêu gọi fan 'cày vote' cho Hoàng Thùy chắc suất Top 20 Miss Universe

Hương Bi
Chia sẻ

Ngay khi thông tin Miss Universe 2019 mở cổng bình chọn Top 20 các người đẹp như Minh Tú, H'Hen Niê, Mâu Thủy đã có mặt ngay lập tức để tiếp lửa cho Hoàng Thùy có thêm sức mạnh chiến đấu.

Sau khi thông tin Miss Universe 2019 thay đổi luật chơi bằng việc mở cổng bình chọn cho các người đẹp vào top 20 chung cuộc, khán giả Việt và hàng loạt các nàng hậu như Minh Tú, H'Hen Niê, Mâu Thủy đã ồ ạt cày vote cho Hoàng Thùy cầm chắc cơ hội thể hiện bản thân trong đêm thi chung kết.

Luật chơi mới của Miss Universe 2019 khi xuất hiện cuộc bình chọn Top 20. Theo đó, người chiến thắng giải bình chọn này sẽ được đặt cách vào thẳng Top 20

Hoàng Thùy đang thể hiện phong độ cũng như bản lĩnh cực kì ổn định, bằng chứng là việc liên tục khiến các đối thủ khác phải dè chừng khi xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ. Sắc vóc và thần thái của chân dài xứ Thanh luôn “chiếm spotlight”. Dù rất tin tưởng vào khả năng cũng như bản lĩnh của Hoàng Thùy tại đấu trường năm nay nhưng trên các diễn đàn sắc đẹp, đặc biệt là nhiều sao Việt nổi tiếng như: Minh Tú, H’Hen Niê, Mâu Thủ vẫn kêu gọi bình chọn cho người đẹp Thanh Hóa.

Hình ảnh của Hoàng Thùy trên trang chủ Miss Universe 2019.

Riêng về Hoàng Thùy, người hâm mộ tin tưởng rằng chân dài sinh năm 1992 có đủ khả năng in top 20 thậm chí là đi sâu hơn nhờ vào thực lực của chính mình. Tuy nhiên, Miss Universe là đấu trường nhan sắc khốc liệt đi kèm với nhiều bất ngờ. Đây là cơ hội hâm mộ tận dụng sức mạnh bình chọn, giành “chiếc vé may mắn” cho Hoàng Thùy. Hành động này ít nhiều cũng giúp người đẹp có thêm động lực cho chặng đường “chinh chiến” phía trước.

Minh Tú đã ra sức kêu gọi fan ủng hộ cho Hoàng Thùy tại cuộc chiến năm nay.

Mâu Thủy vừa chia sẻ thông tin trên tài khoản Instagram về việc kêu gọi bình chọn cho chân dài xứ Thanh.

Từng chinh chiến tại Miss Universe mùa giải trước, H'Hen Niê là người hiểu rõ muốn tiếp bước vào top sâu thì việc có mặt tại Top 20 là cực kì quan trọng.

Hành trình Miss Universe 2019 chính thức đi được một nửa chặng đường, khán giả vẫn đặt trọn niềm tin mãnh liệt cho Hoàng Thùy sẽ tiếp nối thành tích của H'Hen Niê. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm tin tức và hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất