Người mẫu - Hoa hậu

Minh Tú bất ngờ 'xấu banh' trong loạt ảnh mới: 'Lộ phèn' giận tím người lỗi do bạn thân

An Nhiên
Chia sẻ

Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ loạt ảnh du lịch để đời được chụp bởi bạn thân khiến cư dân mạng đua nhau bình luận hài hước.

Mới đây, Siêu mẫu - Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Minh Tú đăng tải loạt ảnh du lịch được chụp bởi bạn thân gây thích thú với người hâm mộ. Nhiều fan cười ngất trước loạt biểu cảm “bựa lầy” của chân dài 1992, đặc biệt là những màn tạo dáng tự nhiên đến “không thể tin nổi”.

Minh Tú và kiểu pose dáng “Thả khỉ về rừng”.

Thiếu nữ e thẹn bên hồ nước.

Người đẹp có thêm biệt danh mới được fan tặng: “Tú lép”.

Chia về khoảnh khắc hài hước trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Bali, Minh Tú cho biết những bức hình là sản phẩm được chụp bởi bạn thân của cô nàng. Ngắm nhìn bộ ảnh “thần thái” được bạn thân chụp tặng, người đẹp bực tức trải lòng: “Tôi chắc chắn rằng trong số danh sách bạn bè của các bạn sẽ có 1 đứa có thù với nghệ thuật”.

“Tôi như vậy mà nó chụp ra như thế này. Bởi người ta nói đúng: Vẻ đẹp không nằm ở đôi má hồng của người thiếu nữ; Mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình”.

Sau khi bộ ảnh du lịch “thần thái” của Minh Tú được đăng tải, fan cảm thấy thích thú vì độ dễ thương và đáng yêu của cô nàng khi không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tự nhiên - xấu - bựa lầy của bản thân. Cư dân mạng đua nhau để lại những bình luận sáng tạo và thú vị: “Thả khỉ về rừng”, “Tú lép”, “Ếch lội mương”, “Thiếu nữ ngại ngùng bên hồ nước”,… để diễn tả trạng thái cảm xúc và kiểu pose dáng của siêu mẫu trong từng bức ảnh.

Hiện tại, chân dài 1992 vẫn đang ở Bali chưa thể về nước vì Indonesia ban hành chính sách “đóng cửa khẩu” phòng chống dịch Corona. Nhờ kế hoạch du lịch kéo dài hơn dự kiến mà Minh Tú đã có thêm những bức ảnh để đời do chính bạn thân chụp tặng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất