Người mẫu - Hoa hậu

Chỉ mất 15 phút để làm đẹp, Lan Khuê pose dáng 'đỉnh' xứng danh giải Vàng Siêu mẫu

Hương Bi
Chia sẻ

Tranh thủ chuyến đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình giữa cái nắng oi bức, Lan Khuê thể hiện phong độ nhan sắc thăng hạng khi pose dáng siêu đỉnh với những set đồ cá tính và thời thượng

Giữa cái nắng oi bức ngày hè, Lan Khuê cùng chồng và cậu con trai kháu khỉnh tranh thủ đi nghỉ mát. Đây cũng là chuyến du lịch đầu tiên của nhóc tỳ Connor. Sau khi sinh em bé, Lan Khuê được nhận xét là đầy đặn và mặn mà hơn rất nhiều. Lần nào xuất hiện trước công chúng, cô cũng khiến khán giả khen ngợi đúng chuẩn câu nói “gái một con trông mòn con mắt”.

Không giống như những người đẹp showbiz khác, Lan Khuê thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai. Dù ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng Top 11 Miss World 2015 vẫn thừa vẻ kiêu sa và thần thái hút hồn.

Vốn là người đẹp rất chăm chút hình ảnh cho bản thân, cô dí dỏm chia sẻ: “Thời độc thân đi biển 1 ngày thay 1800 bộ đồ. Giờ có 1 cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mama được 1 tiếng sống ảo”. Bức ảnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả về thần sắc rạng ngời và gu thời trang đi biển chất chơi của giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Chính cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng với sự thành công ở thời điểm hiện tại khiến cái tên Lan Khuê là mẫu hình lý tưởng cho các bạn trẻ theo đuổi: Xinh đẹp, con ngoan, chồng giỏi. Khác với sự cá tính, sắc lạnh trên sàn diễn, Lan Khuê của đời thường lại đằm thắm đúng chuẩn người phụ nữ của gia đình.

Cô hào hứng chia sẻ nhóc tỳ Connor lần đầu tiên được đi du lịch cùng bố mẹ nên rất ngoan ngoãn. Đây chính là cơ hội để Lan Khuê tự tin khoe dáng với những set đồ cá tính, thời thượng. Tận dụng chút thời gian ít ỏi bên chồng và con, cô tự make-up, tự làm tóc với thời gian rất nhanh khiến fan ngỡ ngàng: “Từ ngày có baby tốc độ tự make-up, làm tóc của mình đỉnh cao lắm. 15 phút là xong phần nhìn, 45 phút còn lại là thả dáng”

Chính sự kết hợp khéo léo giữa trang phục và phụ kiện đã mang đến một tổng thể bắt mắt. Người đẹp sinh năm 1992 rất cao tay khi phối cùng phụ kiện túi xách, turban tông đỏ, đồng điệu với son môi và bông tai. Những gam sắc rực rỡ mang lại cho hoa khôi áo dài vẻ ngoài cuốn hút. Và điều đặc biệt là cô chỉ mất khoảng 15 phút cho màn pose dáng rất đỉnh này.

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Lan Khuê là được nhìn thấy chồng chăm lo cho cậu con trai kháu khỉnh của mình.

Nhan sắc ngày càng hoàn thiện, Top 11 Miss World 2015 - Lan Khuê được đánh giá là một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp nhất nhì showbiz hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin mới nhất