Người mẫu - Hoa hậu

Mạnh Khang ghi điểm với Video gửi đến Mister Supranational 2019: Bản lĩnh và đầy quyết tâm!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nam vương Trần Mạnh Khang thể hiện rõ quyết tâm chinh phục ngôi vị Mister Supranational 2019 nhằm tìm kiếm cơ hội truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Mới đây, Nam vương Siêu quốc gia - Mister Supranational 2019 đã chia sẻ Video giới thiệu của đại diện Việt Nam - Trần Mạnh Khang. Nam siêu mẫu đã thực hiện nhiều cảnh quay bắt mắt tại thủ đô Hà Nội để chia sẻ về bản thân với hình ảnh một chàng trai trẻ trung, đầy năng động và sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại Ba Lan.

Nam vương Trần Mạnh Khang thể hiện rõ quyết tâm chinh phục ngôi vị Mister Supranational 2019 nhằm tìm kiếm cơ hội truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Được biết đến với vai trò người mẫu chuyên nghiệp, Mạnh Khang từng giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015. Đến với Mister Supranational năm nay, anh chàng quyết tâm giành chiến thắng để sử dụng tiếng nói, sức ảnh hưởng từ các hoạt động của bản thân để truyền đi cảm hứng với cộng đồng.

Trải qua môi trường làm việc tại đài truyền hình, được cơ hội tham gia các dự án ý nghĩa, Mạnh Khang dành sự quan tâm đặc biệt cho trẻ em có hoàn cảnh sống khó khăn. Đó cũng là lý do chàng MC 28 tuổi thường xuyên cùng đồng nghiệp tổ chức các chuyến đi về vùng sâu vùng xa để tuyên truyền và kêu gọi nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ.

Trong Video Intro, đại diện Việt Nam - Trần Mạnh Khang xuất hiện với hình ảnh phong độ và lịch lãm. Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội, anh chàng còn khoe vẻ đẹp điển trai hút mắt. Việc tập luyện thể hình chăm chỉ giúp Mister Supranational Vietnam 2019 luôn giữ được thân hình săn chắc. Sau thời gian chuẩn bị dài, kỹ càng cho hành trình dự thi nhan sắc quốc tế, Mạnh Khang được kỳ vọng giúp Việt Nam đạt thành tích cao.

“Đến với Nam vương Siêu quốc gia 2019, đây là một cơ hội lớn và là bước ngoặt đối với tôi. Tôi tin rằng với sức mạnh của sự đồng lòng, thì tiếng nói, hành động và sức ảnh hưởng của chúng ta với cộng đồng sẽ lớn hơn rất nhiều” - Mạnh Khang khẳng định.

Với nụ cười rạng rỡ cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp và kinh nghiệm nghề dày dặn, Mạnh Khang được kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích đầu tiên cho Việt Nam tại Mister Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất