Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh xuất sắc dẫn đầu bình chọn: Đại diện Việt Nam thật sự đáng gờm tại Miss World 2019

Hương Bi
Chia sẻ

Sau phần thể hiện ấn tượng tại Head to Head, Hoa hậu Lương Thùy Linh vươn lên dẫn đầu top bình chọn tại Miss World 2019.

Sau khi kết thúc phần thi Head to Head với sự thể hiện cực kì xuất sắc, Lương Thùy Linh có cơ hội tận hưởng không khí Noel sớm bên nước Anh cùng các thí sinh tại hành trình Miss World 2019. Tin vui dành cho cộng đồng fan yêu sắc đẹp Việt Nam là Lương Thùy Linh hiện đã vươn lên dẫn đầu bình chọn tại website Miss World.

Hiện tại, fan vẫn đang hào hứng vote để giữ vững vị trí này như một món quà dành tặng cho những nỗ lực và phần thể hiện tuyệt vời của Lương Thùy Linh tại Miss World.

Phần thi Head To Head của Lương Thùy Linh.

Đôi chân dài 1m22 là vũ khí lợi hại giúp Lương Thùy Linh luôn nổi bật khi đứng chung cùng các thí sinh khác.

Trước khi diễn ra phần thi Head to Head, Lương Thùy Linh đang ở vị trí thứ 2 sau màn thể hiện tuyệt vời khi lọt Top 10 Top Model với tổng số lượt vote chiếm tỉ lệ 10.71%. Nàng hậu từng bước mang tới những thành tích nổi bật bất ngờ khiến fan vô cùng hào hứng và vững tin Lương Thùy Linh sẽ tiến xa tại Miss World. Tính đến hôm nay 5/12, Lương Thùy Linh đã dẫn đầu phần bình chọn trên website của Miss World với tỉ lệ vote lên tới 13.13% so với đại diện Nepal đang ở vị trí thứ 2 với 11.99%.

Một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Lương Thùy Linh và sự yếu mến từ fan dành tặng cho nàng hậu. Điểm số bình chọn sẽ được tính vào điểm phần thi Head to Head để tìm ra 19 người chiến thắng vòng 1 tiếp tục bước vào vòng 2, sau đó là “face to face” để tìm ra 10 người chiến thắng. 10 cô gái chiến thắng trong phần thi Head to Had sẽ cùng với Top Model Winner, Sport Winner, Multi Media Winner và Top 5 nhân ái chính thức ghi danh trong Top 30 chung cuộc, tiến gần hơn với vương miện danh giá.

Vẻ đẹp thanh thoát của Lương Thùy Linh khi đọ dáng cùng thí sinh tại Miss World 2019.

Với những thành tích nổi bật của Lương Thùy Linh tại Miss World, khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng vào một thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này dành cho đại diện Việt Nam.

Chân dài gốc Cao Bằng đang thể hiện tinh thần chiến đấu đầy quyết tâm và càng ngày càng tiến gần đến chiếc vương miện Miss World 2019. Sau khi kết thúc thử thách Top Model và phần thi Head to Head vô cùng xuất sắc - người hâm mộ vô cùng kì vọng Lương Thùy Linh giành lấy thứ hạng cao tại Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất