Người mẫu - Hoa hậu

Gần ngày thi Miss World, Lương Thùy Linh đội vương miện xinh như 'nàng thơ' hớp hồn fan

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh xinh đẹp với một thiết kế váy trắng nhẹ nhàng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Kể từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thuỳ Linh trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Nhan sắc đẹp, học vấn cao, Lương Thuỳ Linh được nhiều người kì vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Hoa hậu Thế giới 2019 sắp diễn ra vào cuối năm nay.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lương Thuỳ Linh đã chia sẻ những hình ảnh của mình trong khuôn khổ một lễ hội được tổ chức định kỳ hàng năm ở Đà Lạt. Diện 1 chiếc váy ren đính hoa màu trắng, phần cổ xẻ khoe trọn vòng 1, Lương Thuỳ Linh thực sự đẹp đầy thơ mộng.

Chiếc vương miện trên đầu của Hoa hậu là điểm thu hút nhất. Nhiều người nhận xét, Lương Thuỳ Linh đội vương miện có nét gì rất giống với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Được biết, Lương Thuỳ Linh đã vinh dự trở thành đại sứ của Lễ hội tại Đà Lạt.

Trước đó, Lương Thuỳ Linh cùng ê-kip của mình đang bắt tay vào thực hiện chương trình thiện nguyện ngay tại quê hương Cao Bằng của mình. Với dự án “Đắp đường xây ước mơ tại Lũng Lùi”, Lương Thuỳ Linh đã kêu gọi mọi người cùng chung tay với mình để đem lại ước mơ cho người dân nghèo tại đây.

Hiện tại, Hoa hậu đang cố gắng trau dồi kỹ năng, kiến thức của mình để chuẩn bị tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2019. Hi vọng, Hoa hậu sẽ thực sự đem hai tiếng Việt Nam hô vang trên đấu trường quốc tế khiến fan hâm mộ sắc đẹp Việt phải tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất