Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh tung chiêu bài cuối cùng: Vest xanh biển 'chờ ngày đội vương miện'

Hương Bi
Chia sẻ

Hành trình Hoa hậu thế giới đang dần đi đến chặng cuối cùng và Lương Thùy Linh đang ráo riết tung những chiêu bài cuối cùng trong việc xây dựng hình ảnh.

Đến với Miss World 2019 hoa hậu Lương Thùy Linh làm cho khán giả Việt đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với phong cách thời trang và việc đầu tư hình ảnh cực kì ấn tượng. Với đây cô lại làm mới mình bằng set đồ màu xanh rất thời thượng bằng việc kết hợp vest xanh và váy voan xếp ly.

Chặng đua của Miss World đang dần khép lại và Lương Thùy Linh gần như không hề làm fan thất vọng khi xuất hiện với nhiều lay-out khác nhau. Cùng vóc dáng nổi bật luôn khiến nước bạn phải lép vế thì mới đây đại diện Việt Nam lại cực kì cao tay khi phối vest xanh cá tính cùng váy xếp ly trên nền chất liệu voan. Hình ảnh này khiến fan hài lòng vì vẻ đẹp chuẩn Miss World.

Như vậy song song với việc phủ sóng full màu hồng phong thủy thì Lương Thùy Linh luôn luôn ưu ái với gam màu xanh đại dương thanh lịch - cũng là một tông màu khá được lòng ở đấu trường Hoa hậu thế giới. Điều càng đặc biệt hơn là màu xanh cũng chính là gam màu chủ đạo của chiếc vương miện danh giá.

Việc đeo quốc kì bên ngực trái như càng thôi thúc động lực của cô gái sinh năm 2000 chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Nơi mà hàng triệu con tim đang giành trọn sự tin yêu cho cô. Như vậy sau khi hoàn thành phần thi Top Model cũng như gây được ấn tượng ở thử thách Head to Head thì thêm một tin vui cho đại diện Việt Nam là cô đang dẫn đầu ở hạng mục thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên trang chủ Miss World.

Cùng với chiến thuật váy áo khôn ngoan cộng thêm sự tin yêu của khán giả nước nhà, Lương Thùy Linh chắc chắc sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2019. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập nhật thêm thông tin về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất