Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh: 'Nếu chị Lan Khuê không làm tốt, fan đã không bình chọn Việt Nam vào Top 11 Miss World'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh trân trọng thành tích của đàn chị Lan Khuê và tự hào về nỗ lực của bản thân tại Miss World.

Trở về sau Miss World 2019, Lương Thùy Linh nhận được sự yêu thương và quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trước thông tin đại diện Việt Nam xếp hạng 6 chung cuộc, người đẹp tỏ ra khá tiếc nuối vì lỡ mất cơ hội tham gia vòng thi ứng xử.

Với điểm số này, nhiều fan sắc đẹp đã tranh cãi và so sánh với kết quả của đàn chị Lan Khuê tại Hoa hậu Thế giới 2015. Chia sẻ với SAOstar, Miss World Vietnam 2019 cho biết cô nàng trân trọng thành tích của đàn chị và tự hào về nỗ của bản thân tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trân trọng thành tích của đàn chị Lan Khuê và tự hào về nỗ lực của bản thân tại Miss World.

Trước câu hỏi: “Với điểm số khiến fan tự hào, cảm giác của Lương Thùy Linh như thế nào khi vượt qua thành tích kỷ lục của đàn chị đi trước?”, người đẹp cho biết: “Linh không chỉ tự hào về bản thân mà còn tự hào về chính đất nước mình. Bởi vì, một phần nào đấy, mình đã giúp nâng tầm nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Như khán giả thấy, đại diện Việt Nam gửi đến Miss World đều thăng hạng qua các năm từ vị trí Top 40 , Top 30 đến Top 12. Nên năm sau, Linh kỳ vọng đại diện tiếp theo sẽ lọt vào Top 5, mang vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên về cho Việt Nam”.

Đối mặt với sự so sánh: “Lương Thùy Linh in-top do thực lực còn đàn chị Lan Khuê là 'Miss 10 + 1' nhờ bình chọn”, cô nàng nhấn mạnh: “Linh tin rằng nếu như chị Lan Khuê không có phần thể hiện tốt, người hâm mộ cũng sẽ không bình chọn cho chị ấy.

Với Linh, mỗi hoa hậu đều có nét đẹp riêng. Cả mình và chị đều cố gắng với trọng trách đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Vì thế, xin đừng so sánh!”.

HOA HẬU LƯƠNG THÙY LINH VÀ HÀNH TRÌNH TOP 12 MISS WORLD 2019

19 TUỔI - TOP 12 Miss World - TOP 10 DỰ ÁN NHÂN ÁI - TOP 10 TOP MODEL: HÀNH TRÌNH ĐÁNG NỂ CỦA Hoa hậu Lương Thùy Linh <3Đừng quên cô gái sở hữu đôi chân dài 1m22 này mới chỉ 19 tuổi và đang là sinh viên năm nhất - ở ngưỡng cửa vào đời <3 Thế nhưng, Linh đã làm được quá nhiều khi đại diện nhan sắc Việt thi thố tại Anh <3Linh múa mâm khiến khán giả trầm trồ (Y) Mang dự án xây đường ở Cao Bằng lay động ban giám khảo và vượt qua hơn 100 thí sinh để luôn ở Top dẫn đầu <3Từ nay khi nhắc về Miss World, fan sẽ nhắc về Lương Thuỳ Linh <3

Người đăng: The Look vào Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2019

19 tuổi - Top 12 Miss World - Top 10 Dự án nhân ái - Top 10 Top Model: Hành trình đáng nể của hoa hậu Lương Thùy Linh.

Tổng hợp thành tích của Lan Khuê tại Miss World 2015.

Khép lại hành trình Miss World 2019, Lương Thùy Linh ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Sau cuộc thi, người đẹp sẽ tiếp tục sứ mệnh của Hoa hậu Thế giới Việt Nam đầu tiên bằng việc tham gia và thực hiện các dự án vì cộng đồng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sẽ dành thời gian để hoàn thành việc học và ở bên gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Video

Phương Xôi

Tin mới nhất