Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin Lương Thùy Linh giành giải Nhì Top Model: 'Đặt cược' vào Dự án nhân ái 2.5 tỷ tại Miss World

Thy Đình
Chia sẻ

Lương Thùy Linh gây tiếc nuối vì không chiến thắng phần thi Top Model - vụt mất cơ hội vào Top 40, fan chuyển sang đặt kì vọng vào dự án nhân ái 2,5 tỷ sẽ giúp đại diện Việt Nam làm nên kì tích tại Miss World 2019.

Hoa hậu Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam đang bước vào chặng đua nước rút tại Miss World 2019. Liên tiếp thể hiện phong độ xuất sắc qua nhiều phần thi, nàng hậu gốc Cao Bằng được nhiều khán giả kì vọng sẽ mang vẻ vang về cho đất nước tại đấu trường nhan sắc này.

Sau khi lọt vào Top 10 phần thi phụ Top Model, Thùy Linh tiếp tục bước vào vòng tranh tài cuối cùng để giành lấy tấm vé đặt cách tiến thẳng vào Top 40 thí sinh xuất sắc nhất được xướng tên trong đêm Chung kết. Mới đây, trang chủ của cuộc thi công bố kết quả người chiến thắng của phần thi này là đại diện Nigeria. Người đẹp sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da đen khoẻ khoắn và gương mặt sắc lạnh, cuốn hút.

Đại diện Nigeria - người chiến thắng phần thi phụ Top Model và chính thức bước vào Top 40 chung cuộc.

Bộ cánh xanh kiều diễm được Thùy Linh sử dụng trong phần thi Top Model, khoe trọn đôi chân dài 1m22 và hình thể quyến rũ.

Ngay lập tức, người hâm mộ cùng vô cùng tò mò muốn biết được vị trí của đại diện Việt Nam trong phần thi Top Model. Theo một số thông tin trên các chuyên đàn sắc đẹp, Lương Thùy Linh cán mốc ở vị trí thứ 2 khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối vì tiếp tục để vụt mất tấm vé tiến thẳng vào Top 40 sau khi đặt rất nhiều niềm tin chiến thắng ở phần thi Tài năngHead To Head.

Mặc dù có đôi chút tiếc nuối nhưng bên cạnh đó, Lương Thùy Linh lại tiếp tục đạt được thành tích khác tại cuộc thi khi lọt vào Top 10 dự án nhân ái xuất sắc nhất. Theo như format công bố trước đó, Top 5 người đẹp chiến thắng phần thi Beauty With A Purpose này sẽ chính thức ghi tên mình vào danh sách Top 40 trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 14/12 tới.

Dự án nhân ái của Lương Thùy Linh lọt Top 10 dự án xuất sắc nhất tại Miss World 2019.

Một số hình ảnh trong dự án nhân ái của đại diện Việt Nam.

Với dự án nhân ái “Đắp đường xây ước mơ” vô cùng ý nghĩa được tập trung đầu tư và thực hiện có giá trị lên đến 2.5 tỷ đồng, người hâm mộ của hoa hậu Lương Thùy Linh đặt niềm tin cô nàng sẽ giành được chiến thắng. Đến thời điểm hiện tại, đã có 12/40 người đẹp chính thức có mặt trong danh sách Top 40, đây cũng sẽ là một áp lực lớn dành cho các thi sinh còn lại để giành lấy 28 tầm vé cuối cùng để có cơ hội tiến gần hơn đến chiếc vương miện xanh danh giá.

Tuy nhiên, với sự tinh thần chiến đấu vô cùng ấn tượng và liên tục lọt vào top các thí sinh nổi trội nhất trong các phần thi phụ tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh gần như nắm chắt suất tiến vào Top 40 mà không cần đến chiếc vé đặt cách. Nếu thật sự như vậy thì giây phút gọi tên đại diện Việt Nam trong đêm Chung kết lại càng vẻ vang hơn khi có thể tiến sâu vào trong cuộc thi bằng chính thực lực của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất