Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh xuất sắc lọt Top 3 bình chọn Miss World: Cơ hội chiến thắng Head To Head

Thy Đình
Chia sẻ

Lương Thùy Linh xuất sắc vươn lên Top 3 bình chọn Miss World 2019, fan tiếp tục vote "điên đảo" để cơ có hội dẫn đầu.

Đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 - Lương Thùy Linh được nhiều fan sắc đẹp trong nước kì vọng sẽ đạt nhiều thành tích cao tại cuộc thi năm nay. Trải qua các phần thi phụ, Lương Thùy Linh luôn thể hiện tinh thần thiện chiến, đầy năng lượng và quyết tâm để mang về niềm tự hào cho quê hương. Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu sinh năm 2000 xuất sắc lọt vào danh sách 10 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Top Model.

Lương Thùy Linh là một trong những người đẹp sở hữu chiều cao nổi trội nhất cuộc thi năm nay. Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và ngọt ngào thì cô nàng còn có thái độ thân thiện, đáng yêu nên không ít lần nhận được lời khen ngợi từ chủ tịch của Miss World. Dự án “Đắp đường xây ước mơ” của đại diện Việt Nam cũng có sức ảnh hưởng và được kì vọng sẽ tranh giải Top 5 Người đẹp nhân ái.

Thùy Linh trong cùng khung hình với bà Julia Morley - chủ tịch cuộc thi Miss World.

Cùng với nhiều lời thế về tài năng, nhan sắc và tinh thần chiến đấu khí thế, Thùy Linh còn được đánh giá bao bởi trình độ giao tiếp tiếng Anh lưu loát, nhạy bén và khả năng ứng xử linh hoạt. Chính vì sở hữu quá nhiều tiềm năng nên cô nàng đã nhận được sự ủng hộ gần như là tuyệt đối từ khán giả quê nhà.

Đến thời điểm hiện tại, các fan vẫn bình chọn “kịch liệt” cho Lương Thùy Linh dẫn đến thứ hạng của đại diện Việt Nam trên bảng xếp hạng từ vị trí thứ 5 cách đây 1 tuần, nay đã vươn lên hạng 3 với tổng số lượt vote chiếm tỉ lệ hơn 8.%. Đây là tín hiệu về một kết quả vô cùng khả quan cho chân dài gốc Cao Bằng tại Miss World 2019.

Đại diện Việt Nam đứng thứ 3 bình chọn đến thời điểm hiện tại.

Những vị trí liền kề phía trước của đại diện Việt Nam thuộc về người đẹp Nepal với 13.75%, Venezuela với 9.47%. Hiện tại Lương Thùy Linh đang xuất sắc nằm trong Top 3 bình chọn nhưng những con số này lại vô cùng sát sao nhau.Các fan hy vọng sẽ giúp cô nàng vươn lên vị trí dẫn đầu.

Thùy Linh sử dụng chiến thuật váy áo thông minh khi liên tục lựa chọn các tone màu xanh, trắng, hồng là những màu sắc phong thủy tại Miss World.

Điểm số của phần bình chọn sẽ được tính vào điểm của phần thi Head To Head và nếu Lương Thùy Linh chiến thắng của phần thi này thì cô nàng sẽ giành được tấm vé chính thức bước vào Top 30 chung cuộc và có cơ hội tiếp tục “chiến đấu” trong đêm Chung kết để chạm tay đến chiếc vương miện Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất