Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh đọ sắc với Miss World 2013 - Megan Young, Đỗ Mỹ Linh - Tường San - Kiều Loan đẹp rạng rỡ

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh đọ sắc với Miss World Megan Young bên cạnh dàn mỹ nhân Đỗ Mỹ Linh - Tường San - Kiều Loan đẹp rạng rỡ khiến fan bấn loạn.

Sau khi trở về từ Miss World 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, người đẹp khoe thần sắc vô cùng rạng rỡ cùng với dàn mỹ nhân là Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, á hậu 1 - Nguyễn Hà Kiều Loan và á hậu 2 - Nguyễn Tường San, đặc biệt là Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young.

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và hoa hậu Lương Thùy Linh.

Khoảnh khắc các “đại mỹ nhân” góp mặt trong một khung hình khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú. Không chỉ khoe sắc rực rỡ, các nàng hậu còn trò chuyện với cùng thân mật.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 cùng với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hoa hậu Megan Young cùng khoe sắc trong tà áo dài thướt tha, nền nã. Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan sở hữu tài năng ca hát nổi trội và đang có ý định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Á hậu Kiều Loan.

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên và á hậu Tường San.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau hành trình dự thi nhan sắc quốc tré Top 3 Miss World Vietnam 2019 không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà còn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng. Đặc biệt, tình cảm của các nàng hậu chính là điểm khiến fan vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất