Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh diện suit thanh lịch bước vào vòng thi Head to Head: Tự tin - phong thái đĩnh đạc

Hương Bi
Chia sẻ

Bước vào phần thi Head to Head Challenges, Lương Thùy Linh diện bộ suit thanh lịch kín cổng cao tường nhưng vẫn toát ra thần thái vô cùng đĩnh đạc.

Bước vào Head to Head Challenges - một phần thi cực kì quan trọng tại Miss World, Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ đặt niềm hy vọng lớn vào chiến thắng của đại diện Việt Nam ở hạng mục này vì cô nàng ghi điểm bởi bộ cánh thanh lịch, kín cổng cao tường.

Đại diện Việt Nam tiếp tục chọn tông màu hồng phong thủy cho sự xuất hiện lần này.

Theo thông tin từ Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh được xếp ở nhóm số 18 bên cạnh các đại diện: Uganda, Cam-pu-chia, Montenegro, Mauritius. Đây là một phần thì vô cùng quan trọng như vòng phỏng vấn kín tại Miss Universe, đòi hỏi kĩ năng giao tiếp lưu loát. Thông qua quan điểm của thí sinh về vấn đề được đặt ra, Miss World dễ dàng đánh giá được tính cách cũng như tinh thần cầu tiến của một đại sứ sắc đẹp trong tương lai.

Rời xa những bộ cánh thướt tha yêu kiều, Lương Thùy Linh xuất hiện cực kì cá tính nhưng rất đỗi thanh lịch trong bộ vest cách điệu màu hồng phấn. Với thiết kế quần cạp cao ống suông giúp cô gái sinh năm 2000 khoe trọn đôi chân dài 1m22 trứ danh của mình.

Sự có mặt của Thùy Linh ở phần thi này khiến fan vô cùng kỳ vọng về cơ hội chiến thắng của đại diện Việt Nam vì người đẹp sở hữu khả năng nói tiếng Anh cực tốt. Chiến thắng ở thử thách này sẽ giúp Thùy Linh có cơ hội tiến gần hơn với chiếc vương miện danh giá.

Từng đạt IELTS 7.5 tiếng Anh, đại diện Việt Nam trước đó như Đỗ Mỹ Linh đã giành chiến thắng ở phần thi phụ này vào năm 2017.

Sắc vóc đẹp ngời ngợi của đại diện Việt Nam trong nhóm thí sinh tại phần thi Head to Head.

Cùng chúc cho Lương Thùy Linh sẽ làm nên chuyện tại thử thách quan trọng này. Hãy cùng theo dõi SAOStar để cập thêm thông tin mới nhất từ cuộc thi Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất