Người mẫu - Hoa hậu

Dẫn đầu lượt xem Video Intro, Lương Thùy Linh được fan quốc tế kỳ vọng lập kỳ tích tại Miss World 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Video giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh vươn lên vị trí dẫn đầu về lượt xem. Người đẹp được fan quốc tế ưu ái dự đoán có cơ hội đăng quang Miss World 2019.

Sau 48 giờ đăng tải, video giới thiệu đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh tại Miss World 2019 vươn lên vị trí dẫn đầu về lượt xem. Điều này chứng tỏ người đẹp có sức hút đặc biệt so với thí sinh các nước tham gia cuộc thi năm nay.

Xuất hiện cùng thời điểm với các đại diện nổi bật như Thái Lan, Venezuela, Canada và sau India nhưng video intro của Miss World Vietnam 2019 nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận hơn cả.

Lương Thùy Linh tung Video gửi đến Miss World 2019: Đẹp rạng rỡ và tiếng Anh cực chuẩn!

Video Intro của Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 nhận được hơn 76.000 lượt xem - Số view cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Trong phần clip giới thiệu bản thân, Lương Thùy Linh khéo léo lồng ghép những hình ảnh đẹp về quê hương xứ sở Cao Bằng mang đến niềm tự hào cho fan Việt khi liên tục nhận được lời khen của khán giả quốc tế. Nhan sắc rạng rỡ, sự trẻ trung năng động và chất giọng nói tiếng Anh chuẩn chính là lý do khiến đại diện Việt Nam trở nên cực kỳ thu hút.

Không chỉ nhận lượt xem “khủng”, Lương Thùy Linh còn được nhiều người hâm mộ quốc tế còn dự đoán có khả năng đăng quang Miss World 2019. Theo đó, đại diện Việt Nam là người đẹp có thần thái sắc sảo, vóc dáng thu hút và giọng nói ấm áp. Đây sẽ là những điều kiện đủ để cô nàng có cơ hội “in-top” tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Video giới thiệu bản thân của đại diện Việt Nam - Lương Thùy Linh vươn lên vị trí dẫn đầu về lượt xem. Người đẹp được fan quốc tế ưu ái dự đoán đăng quang.

Mang đến hình ảnh một đại diện Việt Nam “thiện chiến”, Lương Thùy Linh hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Cùng theo dõi SAOStar để cập nhật những thông tin mới nhất về người đẹp và Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất