Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh diện váy xanh khoe chân dài 1m22: Quyết giành giải Top Model tại Miss World 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lương Thùy Linh chọn váy xanh cho phần thi Top Model - Miss World 2019 được đông đảo fan sắc đẹp ủng hộ.

Sau khi hỏi ý kiến fan về mẫu trang phục dạ hội cho phần thi Top Model, mới đây, Lương Thùy Linh đã xác nhận thông tin người đẹp sẽ chọn mẫu thiết kế váy màu xanh đại dương cho phần thi quan trọng này.

Đại diện Việt Nam chia sẻ: “Sau khi nhờ nhà mình tư vấn 2 mẫu váy đầm xanh và hồng, dựa trên kết quả vote và những yếu tố phù hợp khác, Linh đã lựa màu xanh chuẩn gu Miss World và cũng là màu xanh may mắn của Linh cho phần trình diễn tại Top Model”.

Như vậy, người đẹp Cao Bằng sẽ tỏa sáng trên sân khấu Miss World 2019 với bộ váy dạ hội màu xanh. Mẫu thiết kế ấn tượng bởi phần chân váy có 1 đường xẻ cao giúp Thùy Linh khoe đôi chân dài 1m22, đặc biệt là phần tà bay bổng giúp đại diện Việt Nam mang đến một màn trình diễn hút mắt.

Quyết định chọn váy hồng của Lương Thùy Linh nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan sắc đẹp. Top Model là một trong những phần thi quan trọng của Miss World, các cô gái lọt Top Model là những cô gái đã tiến gần hơn với ngôi vị danh giá.

Chính vì vậy, đây là phần thi luôn được fan mong ngóng và kì vọng nhất. Với thần thái đỉnh cao và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của mình kết hợp cùng sắc xanh may mắn, Lương Thùy Linh sẽ là một chiến binh đáng gờm trong phần thi này. Fan tin tưởng nàng hậu nhất định sẽ sải những bước catwalk “thần sầu” đầy mê hoặc của mình để dành chiến thắng tại Top Model.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất