Người mẫu - Hoa hậu

Lương Thùy Linh đẹp cuốn hút như 'đại mỹ nhân' mang điệu múa mâm vàng Việt Nam thi Miss World

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh trình diễn điệu múa mâm truyền thống trong tiết mục Dances of the world mở màn Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019.

Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2019 sắp diễn ra trong vài ngày tới. Mở màn đêm thi, tiết mục trình diễn Dances of The World là một trong những phần ấn tượng thu hút sự quan tâm của đông đảo fan sắc đẹp.

Đại diện mỗi nước sẽ mang đến những điệu múa đặc trưng lên trình diễn trên sân khấu. Trước khi lên đường sang Anh “chinh chiến” Hoa hậu Thế giới 2019Lương Thùy Linh đã tập luyện điệu múa mâm vàng để trình diễn trong tiết mục mở màn đặc biệt này.

Múa mâm vàng có nhiều động tác, như dùng tay cuộn để dâng mâm, đội mâm lên đỉnh đầu, trên trán, trên cằm, trên môi, chuyển mâm trên vai, trên lưng, thậm chí dùng bàn chân để dâng mâm. Múa mâm vàng là một điệu múa không hề dễ đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Để chuẩn bị cho màn tỏa sáng tại Miss World năm nay, Lương Thùy Linh đã có sự chuẩn bị chu đáo cho phần trình diễn này từ rất sớm.

Lần đầu tiếp xúc với bộ môn này nên nàng hậu đã gặp không ít khó khăn: “Với điệu múa này, khó nhất là ở kỹ thuật tung mâm, lật mâm phải làm sao cho bàn tay thật uyển chuyển mà vẫn giữ đc mâm múa không bị rơi. Tuy có một chút khó khăn vào những ngày đầu tập luyện nhưng Linh cảm thấy điệu múa này rất hay, giúp Linh hiểu thêm về văn hóa của đất nước”. - Thùy Linh chia sẻ.

Biên đạo hướng dẫn trực tiếp điệu múa độc đáo này cho hoa hậu chia sẻ: “Thấy thương Linh lắm vì bị bầm dập rất nhiều chỗ. Hất mâm thì chắc chắn sẽ bị mâm đập vào tay, Linh còn dùng đầu gối liên tục lăn xuống sàn. Không thể nói trước được điều gì vì múa mâm thật sự rất khó, cần rất nhiều thời gian, hi vọng Linh sẽ có được giây phút tỏa sáng trên sân khấu”.

Bên cạnh bài múa được chuẩn bị kỹ càng, Lương Thùy Linh còn lựa chọn bộ trang phục đặc sắc mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam nhằm mang lại hiệu ứng trình diễn ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Trải qua các vòng thi phụ, Lương Thùy Linh luôn giữ vững phong độ và liên tục lọt vào các bảng xếp hạng do các chuyên trang sắc đẹp quốc tế bầu chọn. Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra đêm chung kết, Hoa hậu Lương Thùy Linh đang được kỳ vọng rất lớn, hứa hẹn sẽ tạo nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc kết Miss World 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất