Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang - H'Hen Niê - Hoàng Thùy đeo khẩu trang 'tone sur tone' với đầm dạ hội 'làm nên lịch sử'

Thành Duy
Chia sẻ

Hoàng Thùy, H'Hen Niê, Lương Thùy Linh và hàng loạt nàng hậu khác khi đeo khẩu trang "tone sur tone" với trang phục dạ hội cũng không hề kém sắc.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các hoa hậu, người đẹp tại Việt Nam vô cùng quan tâm và thường xuyên chia sẻ những phương pháp về cách phòng tránh để bảo vệ an toàn sức khỏe cho mỗi người. Cũng vì thế, nhiều fan sắc đẹp đã dí dỏm biến tấu bổ sung cho bộ cánh dạ hội lộng lẫy của các người đẹp này từng được sử dụng tại các cuộc thi quốc tế chiếc khẩu trang ấn tượng.

Những thiết kế khẩu trang độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng khi kết hợp với trang phục dạ hội từng được các nàng hậu diện tại các sân chơi sắc đẹp quốc tế.

Các thiết kế khẩu trang “độc lạ” nhưng đầy tâm huyết đến từ người hâm mộ này được lấy cảm hứng từ chính những bộ đầm dạ “thần thánh” hội gắn liền với hình ảnh của từng nàng hậu tại các đấu trường nhan sắc quốc tế. Trong thời điểm dự thi, những bộ cánh này cũng nhận được nhiều chú ý từ khán giả bởi độ tinh tế và sang trọng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Á hậu Kiều Loan.

Á hậu Tường San.

Thế nhưng trong tình hình hiện nay, nếu thử diện lại những trang phục dạ hội này kết hợp với thiết kế khẩu trang “tone sur tone”, thì các người đẹp vẫn không kém phần kiêu sa và thu hút. Dù phải che mặt nhưng các nàng vẫn không giảm đi vẻ đẹp và càng khẳng định đẳng cấp nữ hoàng.

Hương Giang - Đỗ Nhật Hà - Hoài Sa trong trang phục dạ hội tại đêm chung kết Miss International Queen.

Hương Giang.

Đỗ Nhật Hà.

Hoài Sa.

Khi diện váy dạ hội kết hợp khẩu trang, lúc này, thần thái của những người đẹp được thể hiện qua ánh mắt. Khán giả dường như bị thu hút hơn vì tập trung nhìn vào chiều sâu trong đôi mắt thay vì cùng một lúc quan sát các giác quan còn lại.

Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015.

Dayana Mendoza - Miss Universe 2008.

Lê Hoàng Phương - Top 10 Miss Universe Vietnam 2019.

Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn đang trong giai đoạn căng thẳng, hành động này của của các fan sắc đẹp tại Việt Nam đã góp phần tuyên truyền thông điệp phòng chống dịch bệnh: đeo khẩu trang khi ra đường để hạn chế lây nhiễm. Hãy cùng các nàng hậu - mọi người cùng nhau đẩy lùi đại dịch.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất