Người mẫu - Hoa hậu

Loạt hoa hậu quốc tế 'đóng băng' hoạt động, Khánh Vân tích cực chuẩn bị cho Miss Universe

An Nhiên
Chia sẻ

Trong khi loạt hoa hậu đăng quang các cuộc thi nhan sắc quốc tế đều bị "đóng băng" hoạt động, Khánh Vân vẫn tích cực chuẩn bị hành trang đến Miss Universe 2020.

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, loạt mỹ nhân đăng quang các cuộc thi nhan sắc quốc tế đình đám đều bị “đóng băng” hoạt động đến tận nửa năm. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới luôn là các hoa hậu có nhiệm kỳ sôi động nhất nhưng hiện tại các người đẹp đều về lại quê nhà và chỉ giao lưu với fan qua livestream.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Thế giới 2019 - người đẹp Jamaica Toni-Ann Singh.

Miss World 2019 - Toni-Ann Singh giao lưu với fan sắc đẹp.

Miss Universe 2019 - Zozibini Tunzi liên tục cập nhật hoạt động livestream tương tác với khán giả quốc tế.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 - Valentina Fluchaire vừa đăng quang cũng kết thúc sớm lịch trình quảng bá tại Thái Lan và trở về Mexico. Miss Earth 2019 - Nellys Pimentel không thể thực hiện các chương trình, dự án vì môi trường như hoa hậu tiền nhiệm Phương Khánh mà chỉ có thể giao lưu với fan qua mạng xã hội.

Hoa hậu Trái đất 2019 - Nellys Pimentel đến từ Puerto Rico tạm dừng các dự án vì môi trường do dịch Covid.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 - Valentina Fluchaire vẫn tích cực chia sẻ với người hâm mộ.

Trong khi một số nước vẫn chưa tổ chức xong cuộc thi tìm kiếm đại diện thi Miss Universe như Thái Lan, Phillipines, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân vẫn liên tục cập nhật hình ảnh để giữ sức nóng, đặc biệt là tập trung rèn luyện, học thêm tiếng anh, trang điểm để chuẩn bị hành trang đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Đó cũng là 1 điểm cộng lợi thế cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe năm nay.

Hoa hậu Khánh Vân đẹp dịu dàng với style trang điểm nhẹ nhàng.

Sau style 'tóc thẳng - uốn xoăn' Khánh Vân 'lăng xê' tóc búi kiêu kỳ: Layout nào chuẩn để in-top?

Hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú tiếp tục “thiêu đốt” người hâm mộ bằng loạt ảnh khoe body bốc lửa tại villa riêng ở Bali. Diện bộ bikini mua với giá “siêu rẻ” người đẹp vẫn cuốn hút với hình thể săn chắc và quyến rũ. Trong thời gian kẹt lại đảo, không thể đến phòng gym vì dịch bệnh, để duy trì được vóc dáng vạn người mê, chân dài 1992 đã không ngừng luyện tập ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng với những bài tập căn bản giúp giải phóng năng lượng.

Minh Tú khoe body nóng bỏng với bộ bikini mua với giá 150.000 đồng.

Chân dài 1992 thường xuyên ghi dấu ấn với những bộ ảnh siêu gợi cảm bởi cô nàng sở hữu thân hình hoàn hảo với chỉ số 3 vòng cực chuẩn.

Á hậu Tường San diện váy khoe lưng gợi cảm. Sau thời gian giãn cách xã hội, người đẹp đi du lịch biển cùng hội bạn thân.

Á hậu Phương Nga khoe nhan sắc tươi tắn, ghi điểm với fan bằng style make-up ngọt ngào.

Siêu mẫu Khả Trang diện phong cách thời trang cá tính ấn tượng.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất