Người mẫu - Hoa hậu

'Lịm tim' với loạt ảnh ngày cuối nhiệm kỳ của Miss Earth - Phương Khánh: Rạng rỡ và đáng tự hào

Phước Xuyên
Chia sẻ

Phương Khánh rạng rỡ trong loạt ảnh chia tay nhiệm kỳ Miss Earth 2018 khiến người hâm mộ sắc đẹp vô cùng tự hào.

Khép lại 1 năm đương nhiệm đáng nhớ, mới đây, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh vừa chia sẻ lại khoảnh khắc đầy xúc động khi sải bước trong phần final walk chia tay nhiệm kỳ. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy dạ hội trắng ấn tượng. Lần cuối đội vương miện trị giá 950 ngàn đô la, người đẹp Bến Tre bước đi với thần thái quyền lực.

Trước thời khắc kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh xúc động chia sẻ: “1 năm đương nhiệm đối với tôi là khoảng thời gian không bao giờ quên. Hành trình đó có cả những bất ngờ, thử thách, xen lẫn nước mắt và nụ cười giúp bản thân trưởng thành và hạnh phúc hơn. Chiến thắng Hoa hậu Trái đất giúp tôi biến giấc mơ của mình trở thành sự thật. Đặc biệt đây là món quà mà tôi muốn dành tặng cho đất nước Việt Nam yêu dấu của mình. Trọng trách Miss Earth đã giúp tôi tìm lại chính mình và mục đích cho cuộc sống”.

Phương Khánh gửi lời cảm ơn đến người thân, gia đình và bạn bè đã luôn ở cạnh động viên và ủng hộ cô nàng xuyên suốt hành trình đương nhiệm từ những lúc khó khăn cho đến nhận lấy vinh quang. Chia sẻ về trọng trách của Miss Earth, đương kim hoa hậu nhắn nhủ với người đẹp kế vị phải luôn nỗ lực để giúp hào quang của vương miện tỏa sáng với những chương trình, hoạt động và dự án ý nghĩa dành cho Trái đất.

Lần cuối cùng đứng trên sân khấu với tư cách Miss Earth 2018, Phương Khánh truyền đi thông điệp vô cùng nhân văn chỉ cần trong 1 triệu người, mỗi người chúng ta thực hiện 1 hành động nhỏ có ích thì có thể thay đổi được thế giới.

Phương Khánh thực hiện final walk tại sân khấu Miss Earth 2019.

Một lần nữa, người đẹp tự hào cất tiếng: “Tôi là Nguyễn Phương Khánh - Miss Earth 2018 đến từ Việt Nam” khiến khán giả và người hâm mộ tại quê nhà vô cùng tự hào. Vậy là, Phương Khánh đã kết thúc 1 nhiệm kỳ thật trọn vẹn với dấu ấn đặc biệt Hoa hậu Trái đất đầu tiên của Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất