Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hoàn vũ - Quốc tế - Siêu quốc gia hội ngộ tại Indonesia, lộ diện đối thủ của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Thành Duy
Chia sẻ

Đại diện Indonesia sẽ là một đối thủ không hề "nhẹ cân" của Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Tối qua (6/3) đêm chung kết cuộc thi Puteri Indonesia 2020 đã diễn ra với sự tranh tài của 39 người đẹp vô cùng tài năng để chọn ra câc đại diện đến với Miss Universe, Miss InternationalMiss Supranational trong năm nay. Đêm chung kết diễn ra vô cùng bài bản và chuyên nghiệp với hình thức thi bám sát format với những đấu trường nhan sắc quốc tế.

Như thông lệ hằng năm, Puterico Indonesia 2020 đã mời đến tham dự đêm chung kết 3 đương kim hoa hậu Zozibini Tunzi - Miss Universe 2019 đến từ Nam Phi, Sireethorn Leearamwat - Miss International 2019 và Anntonia Porsild - Miss Supranational 2019 đều đến từ Thái Lan. Màn “đọ sắc” đỉnh cao của 3 nữ hoàng sắc đẹp khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Người chiến thắng của mỗi cuộc thi đều mang vẻ đẹp đặc trưng của cuộc thi đó, mỗi người một vẻ đều tỏa sáng trên chính cương vị của mình.

Zozibini - Miss Universe 2019.

Bên cạnh đó, Puteri Indonesia 2020 còn tìm ra được các đại diện cử đến các sân chơi sắc đẹp lớn nhất hành tinh năm nay. Vượt qua nhiều đối thủ xứng tầm, Ayu Maulida đại diện tỉnh Đông Java đã đăng quang ngôi vị cao nhất và chính thức trở thành đối thủ của Khánh Vân tại Miss Universe 2020. Bên cạnh đó, Putu Ayu Saraswati đại diện tỉnh Bali sẽ tham gia Miss International 2020 và Jihane Almira đại diện tỉnh Trung Java sẽ thi đấu tại Miss Supranational 2020.

Đại diện của Indonesia tại Miss Universe 2020.

Đại diện của Indonesia tại Miss International 2020.

Đại diện của Indonesia tại Miss Supranational 2020.

Ayu Maulida năm nay 22 tuổi, sở hữu hình thể chuẩn với chiều cao 1m78 và gương mặt mang vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần thu hút. Tại Indonesia, cô nàng hoạt động chính với vai trò là người mẫu và từng chiến thắng danh hiệu Gương mặt người mẫu Châu Á 2019. Chính vì vậy, trong khuôn khổ cuộc thi, Ayu Maulida đã đạt nhiều giải thưởng phụ về trình diễn thời trang.

Đại diện Indonesia tại Miss Universe năm nay hứa hẹn cũng là một đối thủ “nặng cân” của Khánh Vân bởi có nhiều nét tương đồng về kinh nghiệp trình diễn, chụp hình. Bên cạnh đó, đôi nét tương đồng về chiều cao nổi bật và nhan sắc, mặc dù không sở hữu gương mặt sắc sảo nhưng thay vào đó cả 2 cô nàng đều có thể phù hợp biến hóa với nhiều tạo hình khác nhau.

Hiện tại, Khánh Vân vẫn đang cố gắng thực hiện dự án truyền cảm hứng của mình về bảo vệ trẻ em khỏi tệ nạn ấu dâm và nghiêm túc tập luyện để có được diện mạo hoàn hảo nhất khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất