Người mẫu - Hoa hậu

Fan Hương Giang xôn xao khi Philip trở lại Đà Lạt: Siêu phẩm ADODDA phần cuối sắp xuất xưởng!

Thy Đình
Chia sẻ

Lộ ảnh hậu trường của MV #ADODDA phần 4 đang được thực hiện tại Đà Lạt. Hương Giang và Philip ngọt ngào bên bàn tiệc giữ rừng thông.

Sau 3 phần vô cùng hấp dẫn trong series #ADODDA của Hương Giang, rất nhiều khán giả đang rất mong chờ phần tiếp theo sẽ sớm ra mắt để biết được chuyện tình cảm của cô nàng sẽ đi về đâu và cái giá mà Hân phải trả, bên cạnh việc thưởng thức giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ.

Mới đây, một số fan đã bắt gặp Hương Giang, Philip Thinroj và ekip đang thực hiện quay hình tại Đà Lạt nên khẳng định rằng phần 4 của #ADODDA sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Bối cảnh của 3 phần trước đó cũng được thực hiện tại xứ sở ngàn hoa này. Trên trang Instagram của Philip cũng cập nhật các hình ảnh tại Đà Lạt và hậu trường của nhiều cảnh quay.

Ekip của Philip đăng tải hình ảnh của anh chàng và checking tại Đà Lạt.

Fan bắt gặp Philip khi đang thực hiện MV cùng Hương Giang.

Hương Giang cũng từng bật mí rằng: “Thấy bảo là Hân dai quá không chịu buông tha Giang, nhân tiện chia sẻ luôn về Series ADODDA, series này có 4 phần và #ADODDA4 sẽ là phần cuối cùng”. Như vậy là, người hâm mộ sẽ sớm được thưởng thức kết thúc của một siêu phẩm MV với nhiều cú xoay tình huống bất ngờ.

Hậu trường của một cảnh quay trong #ADODDA 4 của Hương Giang.

Hương Giang còn bật mí cụ thể hơn về thời gian ra mắt phần 4 của #ADODDA: “Khi nào ăn chán bánh chưng, ADODDA4 được bưng ra liền” đồng nghĩa với việc rất có thể MV này sẽ ra lò ngay sau dịp Tết Nguyên đán 2020 và đánh dấu một cột mốc mở đầu hoành tráng trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô nàng trong năm mới. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và mong chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất