Người mẫu - Hoa hậu

Lee Midam: Trainee đầu tiên làm nên lịch sử Produce X 101 khi được master fansite gửi cả xe tải cà phê đến trường quay

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trainee Lee Midam được các master fansite gửi đến trường quay Mnet một xe tải cà phê và bánh ngọt khiến ai cũng ghen tỵ.

Có thể nói kể từ khi mùa giải đầu tiên được phát sóng, đây là lần đầu tiên chỉ có trong Produce X 101 mới xuất hiện một chiếc xe tải cà phê được gửi đến trường quay của đài Mnet. Đây không phải là trò chơi giấu camera ẩn được các ekip sản xuất chương trình thực hiện mà là một tình huống bất ngờ, vô cùng đặc biệt chưa từng có.

Các master fansite gửi đến cho trainee Lee Midam một xe tải cà phê…

Được biết chiếc xe tải cà phê này chính là món quà được các master fansite gửi đến cho trainee Lee Midam. Điều thú vị nhất, trên chiếc xe chưa đầy yêu thương ấy còn được treo một tấm banner kêu gọi khán giả hãy bình chọn và dành tình cảm nhiều hơn đến chàng trai này: “Xin hãy dành thật nhiều sự ủng hộ cho Midam nhà chúng mình nhé!”.

Không chỉ chuẩn bị cà phê cho Midam, fan còn treo banner kêu gọi mọi người hãy chú ý đến trainee của mình.

Fan còn chuẩn bị cả bánh ngọt cho Lee Midam tại trường quay Mnet nữa…

Theo một số nguồn thông tin cho biết, chiếc xe phục vụ nước uống và đồ ăn vặt này được các master fansite bỏ tiền túi ra “hùng vốn” để tặng cho Midam. Trước hành động đáng yêu ấy, nhiều khán giả đã vô cùng ngưỡng mộ cũng như dành sự chú ý nhiều hơn đến Lee Midam.

Lee Midam đã để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả trong chương trình Produce X 101

Trước đây, Lee Midam là cựu thực tập sinh tại YG Entertainment nhưng anh đã chuyển đến công ty quản lý mới - AAP.Y và sau đó mới đăng ký dự thi “Produce X 101”. Nam trainee đã để lại ấn tượng dành cho khán giả khi trong vòng thi đấu nhóm, anh đã giữ vai trò center của tiết mục “The 7th Sense” (NCT U).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất