Người mẫu - Hoa hậu

'Trúng show' First Face - Vedette, Hoàng Phương xuất sắc trụ vững Top 2 BXH Miss Universe Vietnam 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Lê Hoàng Phương khóc khi nhắc về stylist quá cố Mì Gói sau màn trình diễn First Face và Vedette.

Chưa từng có kinh nghiệm ở bất kì cuộc thi nhan sắc nào và lần đầu tiên đến với Miss Universe Vietnam 2019, Lê Hoàng Phương nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Trong tập 7 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua, Hoàng Phương đảm nhiệm trình diễn vị trí First Face và Vedette cho 2 BST của 2 nhà thiết kế nổi tiếng. Có thể nói rằng, cô nàng đang dần toả sáng và trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Brave Heart.

- Xin chào Hoàng Phương, cảm xúc của Phương như thế nào sau khi trình diễn xong 2 BST với 2 vị trí đặc biệt như thế này?

- Cảm giác của Phương khi vừa diễn xong show là rất vui và hào hứng bởi vì mình đã hoàn thành tốt hai vai trò First Face và Vedette của các nhà thiết kế tin tưởng giao cho. Phương cảm giác vỡ oà vì từ trước đến nay mình chưa bao giờ diễn ở những vị trí quan trọng như vậy. Chính vì vậy mà sau khi diễn xong, Phương ôm mọi người và khóc rất nhiều. Có lẽ đó là giọt nước mắt của sự hạnh phúc.

- Để casting và nhận được 2 vị trí quan trọng này, Phương có cảm thấy khó khăn hay không khi mà Phương chưa từng kinh nghiệm hay đảm nhận những vai trò này trong những show diễn khác?

- Bản thân Phương chưa có kinh nghiệm diễn ở những vị trí quan trọng như thế này trong các show diễn trước đây nhưng khi tham gia casting Phương nghĩ tinh thần mình mang lại là chính. Phương luôn cố gắng nghe nhạc, cảm nhạc và có lẽ các nhà thiết kế đã nhìn thấy được sự nỗ lực của Phương nên tin tưởng giao cho Phương những vị trí quan trọng là First Face và Vedette.

- Khi đảm nhiệm vị trí diễn First Face và Vedette thì có khó khăn như thế nào và yêu cầu mà các nhà thiết kế đặt ra cho Phương là gì?

- Hai vị trí này đều có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Phương. Ở bộ đầu tiên, thì đây là bộ trang phục có thể xem là kỉ niệm tới anh Mì Gói và anh cũng là một người Phương rất hâm mộ. Khi anh Trần Đạt nói rằng muốn Hoàng Phương thể hiện bộ trang phục này để nhớ đến một người anh quá cố thì Phương cảm thấy rất hạnh phúc. Nên trước khi diễn, Phương đã cầu nguyện để mình có thể hoàn thành tốt vị trí đó và may sao, Phương cảm thấy mình đã thể hiện thành công.

Còn ở vị trí thứ 2 là Vedette trong BST của anh Lê Ngọc Lâm, có thể nói đây là lần đầu tiên Phương diễn một bộ trang phục đẹp và hoành tráng đến như vậy. Mọi người có thể thấy bộ đồ có tùng rất dài, nếu đi không khéo thì mình có thể bị cuốn vào và trượt nữa. Vào lúc sáng thì Phương được mặc và tập diễn một lần nhưng đã xảy ra một sự cố nhỏ. Chính vì vậy, trong lúc chờ đợi đến giờ bắt đầu, Phương và chị Thúy Vân đã cố gắng tập luyện để mang đến phần trình diễn tốt nhất, cũng như là truyền tải được ý đồ của nhà thiết kế qua bộ trang phục này.

Cảm ơn quý độc giả của SAOstar đã luôn ủng hộ Hoàng Phương trong suốt chặng đường tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 và mọi người hãy tiếp tục theo dõi hành trình toả sáng của Phương trong thời gian tới.

- Cảm ơn Hoàng Phương vì những chia sẻ đầy cảm xúc như thế này! Hi vọng rằng Phương sẽ thật toả sáng và đạt được thành tích cao tại Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất