Người mẫu - Hoa hậu

Lan Khuê đẹp rạng rỡ ôm chầm Kim Duyên, để Khánh Vân hôn má: '2 cô em mình rất yêu quý'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp bên cạnh cặp đôi hoa hậu - á hậu Khánh Vân và Kim Duyên. Cả 3 có những phút giây vô cùng thân thiết khiến fan thích thú.

Trong sự kiện mới đây của Miss Universe Vietnam, siêu mẫu Lan Khuê có dịp hội ngộ 2 cô em thân thiết là á hậu Kim Duyên và hoa hậu Khánh Vân. Cả 3 người đẹp đã có những giây phút gặp gỡ và trò chuyện thân mật.

Sau thời gian dài mang bầu và dưỡng thai, Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Xuất hiện cùng với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô nàng diện áo voan crop-top tự tin khoe vòng eo thon gọn. Lan Khuê quen biết Khánh Vân và Kim Duyên trong quá trình làm nghề và vẫn thường xuyên kết nối để giúp đỡ đàn em.

Ngồi ghế giám khảo Siêu mẫu Việt Nam 2018, Lan Khuê chính là người đẹp đánh giá cho điểm và chứng kiến màn tỏa sáng của học trò Hương Giang để chạm đến thành tích giải Bạc. Đây được xem là bước ngoặt lớn để Khánh Vân nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành hoa hậu sau này.

Bước ra từ Hoa khôi Áo dài, Kim Duyên vẫn giữ kết nối với Lan Khuê. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 luôn nhận được sự hỗ trợ và chia sẻ từ đàn chị. Cả 2 cùng nhiều người đẹp khác thành lập nên quỹ “Hoa khôi Áo dài lan tỏa yêu thương” để giúp đỡ các trẻ em nghèo.

Trong quá trình dự thi Miss Universe Vietnam năm nay, Lan Khuê cũng là người theo sát và thường xuyên cho Kim Duyên những lời khuyên giá trị để giúp người đẹp ghi điểm trước ban giám khảo.

Ngắm nhìn hình ảnh hội ngộ đặc biệt của Lan Khuê - Khánh Vân - Kim Duyên, fan không khỏi thích thú và ngưỡng mộ trước mối quan hệ thân thiết của 3 người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất