Người mẫu - Hoa hậu

Vedette Kiều Loan diện bikini catwalk hút mắt đêm Bán kết: Thí sinh duy nhất được camera bắt trọn!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan trình diễn đầy tự tin trong phần thi bikini tại Bán kết Miss Grand International 2019. Người đẹp ghi dấu ấn với màn pose dáng siêu đỉnh khiến fan vỡ òa.

Trong đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019, 60 thí sinh trải qua 2 phần thi trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm. Như nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác, màn khoe hình thể của các mỹ nhân trong bộ cánh bikini luôn nhận được sự quan tâm và mong chờ nhất từ khán giả hâm mộ.

Bước đi trên nền nhạc mang tiết tấu la-tinh sôi động, đại diện Việt Nam - Kiều Loan “show” diễn thần thái đầy cuốn hút và kỹ năng catwalk uyển chuyển. Với những cú đạp chân chắc chắn trên đường băng, người đẹp khiến khán giả không thể rời mắt.

Là thí sinh xuất hiện cuối cùng trong 2 phần thi đêm Bán kết, Kiều Loan cũng là người đẹp duy nhất được góc máy của Miss Grand International 2019 bắt trọn từng khoảnh khắc từ giây phút xuất hiện đện tận lúc cùng 59 thí sinh còn lại đồng diễn kết thúc đêm thi.

Phần trình diễn bikini của Kiều Loạn tại Bán kết Miss Grand International 2019.

Sau phần thi Best Swimsuit diễn ra ở khu vực hồ bơi trước đó, người đẹp gốc Quảng Nam một lần nữa thuyết phục ban giám khảo và người hâm mộ Miss Grand International bằng khả năng trình diễn sân khấu chuyên nghiệp, tự tin.

Là thí sinh trình diễn bikini cuối cùng của đêm thi Bán kết sau đại diện chủ nhà, Kiều Loan đã tận dụng tối đa sự ủng hộ của khán giả để đẩy tinh thần “chiến binh” lên cao nhất có thể, cô nàng ghi dấu ấn bằng nụ cười rạng rỡ ở góc nghiêng ngay chính diện máy quay.

Điều khiến các fan chú ý chính là làn da nâu của Kiều Loan cực nổi bật dưới ánh đèn sân khấu. Sau thời kỳ tích cực nhuộm da, đại diện Việt Nam đã có được vẻ ngoài khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Với phần thể hiện xuất sắc tại sân khấu Bán kết, Kiều Loan được fan đặt kỳ vọng sẽ lọt Top cao tại cuộc thi năm nay. Cùng đón chờ những khoảnh khắc tỏa sáng tiếp theo của đại diện Việt Nam tại đêm thi Chung kết Miss Grand International 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất