Người mẫu - Hoa hậu

Miss Grand tắt đèn cho Vedette Kiều Loan diễn National Costume Huyền đăng hội: Tỏa sáng rực rỡ!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan chiếm toàn bộ spotlight khi là vedette diễn cuối. Người đẹp tỏa sáng với bộ trang phục dân tộc rực rỡ - Huyền Đăng Hội tại phần thi National Costume của Miss Grand International 2019.

Tối nay (21/10), theo giờ Việt Nam, Miss Grand International 2019 đã diễn ra phần thi Trình diễn Trang phục dân tộc - National Costume với sự tham gia của 60 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Tất cả người đẹp đều mang đến Venezuela những mẫu thiết kế thể hiện nét văn hóa truyền thống quốc gia và dân tộc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan là một trong những thí sinh được chờ đợi nhất với bộ quốc phục “Huyền Đăng Hội”.

Kiều Loan diễn National Costume rực sáng tại Miss Grand International 2019.

Đúng như mong đợi, đại diện Việt Nam xuất hiện ở vị trí vedette và vô cùng tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với hiệu ứng ánh sáng tỏa ra từ 2000 bóng đèn led được đính kết tỉ mỉ trên mẫu thiết kế. đã có những bước đi tự tin và uyển chuyển trên sân khấu để giới thiệu với khán giả quốc tế về nét đẹp văn hóa của đêm hội thả đèn tại Chùa Cầu, Hội An - một trong những danh thắng gắn liền với quê hương “Xứ Quãng” của người đẹp.

Với nụ cười rạng rỡ và nguồn năng lượng tỏa ra từ bên trong, Kiều Loan khéo léo tận dụng độ hoành tráng của chiếc mấn hình Chùa Cầu giúp người đẹp tôn lên nét đẹp sắc sảo trên gương mặt ở góc nghiêng 45 độ.

Ban đầu, Miss Grand International 2019 phá lệ tắt đèn trong màn trình diễn của Kiều Loan.

Khi đèn sáng, Kiều Loan hoàn thành trọn vẹn phần thi trình diễn với những ánh đèn rực rỡ, đẹp mắt.

National costume “Huyền Đăng Hội” của đại diện Việt Nam là một trong những trang phục dân tộc ấn tượng nhất trong đêm thi tối nay.

Sau màn trình diễn xuất thần trên sân khấu Miss Grand International 2019, cộng đồng fan Việt hạnh phúc chia sẻ niềm tự hào về mẫu trang phục dân tộc của Kiều Loan.

Trước đó, National costume của đại diện Việt Nam gặp sự cố bất ngờ sau diễn tập, do chưa rõ cách thức vận hành bộ trang phục nên ekip cuộc thi có hơi “mạnh tay” khiến dây đèn của “Huyền Đăng Hội” bị đứt. Ngay sau đó, á hậu Kiều Loan đã tự tay nối lại và mang đến phần trình diễn xuất sắc. Một lần nữa, người đẹp chứng minh với khán giả khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và đầy bản lĩnh.

a

Với màn thể hiện ấn tượng, liệu rằng á hậu Kiều Loan có mang về chiến tích cho Việt Nam ở hạng mục Best National Costume - Miss Grand International 2019? Cùng chờ đợi kết quả sẽ được công bố vào đêm chung kết diễn ra vào cuối tuần này tại Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất