Người mẫu - Hoa hậu

Opening Dance: Kiều Loan chiếm trọn spotlight như 'center' của girl group Miss Grand Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan xuất hiện đầy năng lượng, tỏa sáng trong buổi luyện tập Opening Dance. Đại diện Việt Nam tiếp tục chiếm trọn spotlight ở vị trí trung tâm giữa dàn thí sinh Miss Grand International 2019.

Thí sinh Miss Grand International 2019 đang bước vào giai đoạn huấn luyện chuyên nghiệp để chuẩn bị cho các phần thi quan trọng của đêm thi chung kết vào thời gian tới. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong hậu trường buổi tập luyện phần Opening Dance của các người đẹp đã được đăng tải trên fanpage của cuộc thi khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Opening Dance là một trong những phần mở màn đặc trưng của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trong suốt nhiều năm qua. Theo đánh giá của fan sắc đẹp, đây là tiết mục mở màn ấn tượng nhất của một cuộc thi nhan sắc được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng về âm nhạc, trang phục lẫn vũ đạo.

Tham gia hoạt động luyện tập đầy hăng say, đại diện Việt Nam - Kiều Loan diện trang phục sporty khoe vóc dáng khỏe khoắn. Người đẹp nổi bật giữa dàn thí sinh các nước khi liên tục xuất hiện ở vị trí center - trung tâm. Với nguồn năng lượng tích cực, cô gái 19 tuổi luôn thể hiện rõ tinh thần đầy thiện chiến khi tham gia bất kỳ các hoạt động của Miss Grand International 2019.

Có thể thấy, ngay tại Việt Nam, Kiều Loan được người hâm mộ biết đến là á hậu có nhiều tài lẻ. Ngoài ca hát, diễn xuất, nhảy cũng là một lợi thế của cô nàng. Thế nên, ở phần Opening Dance của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay sẽ không lấy làm lạ nếu như đại diện Việt Nam được chọn là người đẹp xung phong ở vị trí hàng đầu tiên.

Cùng chờ đợi màn tỏa sáng của á hậu Kiều Loan tại phần Opening Dance - Miss Grand International 2019. Liệu rằng đại diện Việt Nam có trở thành “center” chiếm vị trí trung tâm giữa dàn mỹ nhân quốc tế trong cuộc thi năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất