Người mẫu - Hoa hậu

Kiều Loan xuất sắc lọt Top 10 Bikini Miss Grand Int', 'Miss trễ nải' Philippines dẫn đầu

Nhã Nam
Chia sẻ

Phía Miss Grand International đã thông báo danh sách những thí sinh nằm trong Top 10 được yêu thích nhất của phần thi chụp ảnh với bikini tạo dáng tại bể bơi.

Mới đây, các thí sinh Miss Grand International 2019 đã có phần thi với trang phục áo tắm tại bể bơi. Với thứ tự diễn cuối cùng thế nhưng Kiều Loan đã vô cùng tự tin và biết làm nổi bật mình khi “tự chế” trang phục khi quyết định đan 2 dây chéo nhau để tạo ra sự khác biệt trong dàn thí sinh còn lại. Có thể thấy nàng á hậu tuy trẻ tuổi nhưng lại cực kỳ thông minh trong cách đối phó với các loại trang phục.

Ngay sau đó, bức ảnh Kiều Loan tạo dáng “cực gắt” với trang phục áo tắm cũng đã xuất hiện trên trang chủ của Miss Grand International. Và với phần thi tìm kiếm thí sinh để nhận giải thưởng Áo tắm đẹp nhất, fan hâm mộ nhan sắc Việt đang kêu gọi mọi người tích cực vote để Á hậu có thể ẵm ngay giải thưởng đầu tiên của cuộc thi năm nay.

Mới đây trên fanpage của Miss Grand International đã chia sẻ thông báo về danh sách Top 10 thí sinh được nhiều người yêu thích nhất dựa trên lượt vote trên fanpage. Và không có gì bất ngờ khi Kiều Loan đã chễm chệ đứng trong Top 10 và “cán đích” ở vị trí thứ 6. Đây là một trong những vị thứ vô cùng xứng đáng dành cho Kiều Loan vì những cố gắng nỗ lực của người đẹp khi chinh chiến tại “xứ người”.

Top 10 thí sinh dẫn đầu bình chọn phần thi trình diễn Bikini.

Dù có mặt tại cuộc thi trễ 1 nửa thời gian cuộc thi nhưng đại diện Philippines - Samathan Lo lại được fan vote như “vũ bão” dễ dàng dẫn đầu bình chọn.

Được biết, phía BTC sẽ có một giải thưởng là Giải thưởng người đẹp có phần trình diễn áo tắm đẹp nhất, Top 10 các thí sinh sẽ kết hợp với điểm bầu chọn từ BGK để chọn ra người chiến thắng.

Fan Việt hiện đang vô cùng phấn khích trước những gì mà Kiều Loan thể hiện. Nhiều người đang vô cùng hi vọng, Kiều Loan sẽ thực sự làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Mới đây Kiều Loan cũng đã quyết định công bố trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An lung linh. Hội An (Quảng Nam) là quê hương á hậu và cũng là một trong những danh thắng giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Điều đặc biệt của bộ trang phục là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm thể hiện hình ảnh Hội An về đêm lung linh, huyền ảo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất