Người mẫu - Hoa hậu

Liên tục 'chiếm spotlight', Kiều Loan vẫn bị Global Beauties loại khỏi Top 11 thí sinh nổi bật nhất

Thy Đình
Chia sẻ

Kiều Loan liên tục 'chiếm spotlight' trên fanpage quốc tế và thể hiện xuất sắc ở các phần thi Swimsuit và Interview nhưng chuyên trang Global Beauties vẫn không đánh giá cao và loại cô nàng khỏi top thí sinh xuất sắc nhất.

Sau 2 phần thi phụ quan trọng là Swimsuit và Interview, Nguyễn Hà Kiều Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2019 ngày càng được các fan yêu mến và tự hào vì có sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Cô nàng liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả quốc tế và phủ sóng khắp các trang thông tin sắc đẹp quan tâm đến cuộc thi.

Kiều Loan trình diễn với thần thái ngút ngàn tại Miss Grand International 2019.

Đặc biệt, sau khi Kiều Loan tung ra trang phục dân tộc sẽ diện trong phần thi National Costume thì hình ảnh và thông tin của đại diện Việt Nam cũng như “Huyền đăng hội” tiếp tục “chiếm spotlight” trên các kênh truyền thông của Miss Grand International 2019. Điều này khiến khán giả quê nhà vô cùng hạnh phúc và sung sướng vì với tinh thần “chiến binh” kiên cường của Kiều Loan, Việt Nam có hi vọng sẽ sở hữu chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đầu tiên.

Trang phục dân tộc của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019.

Bộ trang phục có tên Huyền đăng hội được thiết kế ấn tượng với đèn led bật sáng tạo hiệu ứng hút mắt trên sân khấu.

Tuy nhiên, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties - trang sắc đẹp theo sát cuộc thi nhất, lại không đánh giá cao sự thể hiện của Kiều Loan. Trong bảng xếp hạng mới nhất, chuyên trang này đã loại đại diện Việt Nam ra khỏi Top 11 thí sinh xuất sắc, mặc dù trước đó, Kiều Loan nằm trong danh sách này. Thay thế vị trí của Kiều Loan là đại diện Peru - mỹ nhân Latinh có hình thể nóng bỏng, chiều cao khủng và “best” face của cuộc thi năm nay. Hoa hậu Ecuador cũng bị “trôi” khỏi top dẫn đầu và bị thay thế bởi đại diện Ấn Độ.

Bảng xếp hạng mới nhất của chuyên sang sắc đẹp Global Beauties và sự “out-top” của đại diện Việt Nam.

Mỹ nhân Peru thay thế vị trí trước đó của Vietnam trong danh sách Top 11 thí sinh xuất sắc nhất.

Hoa hậu Ecuador cùng với Việt Nam bị loại khỏi top 11 thí sinh xuất sắc nhất của Global Beauties dù trước đó được 2 cô nàng được đánh giá cao.

Đại diện Ấn Độ là người vươn lên thay thế vị trí của hoa hậu Ecuador.

Vị trí Top 3 xuất sắc nhất cũng có sự biến động nhẹ khi mỹ nhân Malaysia bị người đẹp Australia “soán ngôi”. Trong khi đó, đại diện Brazil và Puerto Rico giữ vững phong độ làm chủ bảng xếp hạng qua nhiều tuần liền. Theo quan điểm của Global Beauties, chuyên trang này dường như đánh giá cao các đại diện đến Âu - Mỹ hơn, vì châu Á - Thái Bình Dương khi chỉ có 3 đại diện xuất hiện trong danh sách lần này.

Brazil xuất sắc trụ vững top thí sinh dẫn đầu cuộc thi.

Puerto Rico

Australia vươn trước đó nằm trong Top 11 nay đã vươn lên vị trí Top 3.

Dù luôn giữ vững phong độ nhưng với sự “biến mất” đột ngột của Kiều Loan khỏi Top thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi khiến các fan Việt Nam vô cùng lo lắng và cảm thấy bất công. So với 3 người đẹp đến từ Malaysia - Ấn Độ và Indonesia, đại diện Việt Nam luôn nổi bật hơn hẳn trong các phần thi phụ và liên tục xuất hiện trên Fanpage chính thức của Miss Grand International 2019.

Đại diện Indonesia nhạt nhoà trong tất cả các phần thi và rất hiếm hoi xuất hiện trên trang chủ của cuộc thi.

Hoa hậu Malaysia được đánh giá cao nhờ hình thể bốc lửa nhưng so về độ phủ sóng truyền thông vẫn còn kém xa Kiều Loan.

Kiều Loan được khán giả Việt Nam vô cùng quan tâm, yêu mến và đặt rất nhiều kì vọng tại cuộc thi năm nay.

Tuy nhiên, sắp tới vẫn còn đêm thi Bán kếtChung kết, đây mới là 2 phần thi vô cùng quan trọng và quyết định vị trí chung cuộc của Kiều Loan tại Miss Grand International 2019. Với những nỗ lực vừa qua, chiếc vương miện Miss Grand International 2019 vô cùng xứng đánh cho cô nàng. Chính vì vậy, các fan sắc đẹp tại quê nhà luôn luôn đặt tình cảm, ủng hộ và dành niềm tin cho Kiều Loan để cô nàng có động lực giành được thứ hạng cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất