Người mẫu - Hoa hậu

Quyết tâm như Kiều Loan: 'Xa mặt đất' 30 tiếng, học thuộc bài thuyết trình Top 10 Miss Grand Int' 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Kiều Loan tranh thủ học thuộc bài thuyết trình cho vị trí Top 10 Miss Grand International 2019 ngay trên chuyến bay đến Venezuela kéo dài hơn 30 tiếng, quyết tâm mang về cho Việt Nam vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên.

Sau khoảnh khắc chia tay người hâm mộ tại Việt Nam, á hậu Kiều Loan phấn khởi lên đường đến Venezuela tham dự cuộc thi Miss Grand International 2019.

Với chuyến bay kéo dài hơn 40 tiếng đến quốc gia cách Việt Nam gần 1 nửa vòng trái đất, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Kiều Loan. Không chỉ có fan, các người đẹp như H'Hen Niê, á hậu Tường San cũng tích cực động viên cho đại diện Việt Nam.

Chuyến bay kéo dài 40 tiếng từ Việt Nam sang Venezuela.

Mới đây, á hậu Kiều Loan tích cực chia sẻ hình ảnh mới nhất trong chuyến bay chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Người đẹp tự tin cho biết, trên máy bay, cô nàng đã tranh thủ học thuộc luôn bài thuyết trình cho vị trí Top 10 Miss Grand International 2019. Qua đây, có thể thấy, đại diện Việt Nam không hề tỏ ra lo lắng, ngược lại người đẹp lại đang rất tận hưởng cuộc thi.

Người đẹp để mặt mộc vô cùng xinh xắn tại sân bay quá cảnh.

Kiều Loan vui vẻ chia sẻ chuyến bay dài không khiến người đẹp mệt mỏi. Thậm chí, cô nàng còn tận dụng thời gian này để chuẩn bị cho phần thi hùng biện Speech Stop of The War.

2 năm liên tiếp, đại diện Việt Nam gửi đến đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đều xuất sắc lọt vào Top 10 và tham gia phần hùng biện Speech Stop of the War. Nếu năm 2017, á hậu Huyền My từng có phần chia sẻ sâu lắng khiến người hâm mộ xúc động ngay trên sân nhà, thì năm 2018, á hậu Phương Nga tiếp tục tạo nên niềm tự hào cho khán giả Việt Nam tại Myanmar.

Phần thi Hùng biện về chủ đề Hòa bình của Phương Nga tại Miss Grand International 2018.

Phần thi Hùng biện về chủ đề Hòa bình của Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Với tiền đề của 2 đàn chị đi trước, Kiều Loan từng cho biết, đây sẽ là động lực để người đẹp đặt ra mục tiêu cao hơn cho cuộc thi năm nay. Cùng cập nhật những hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam và thông tin về cuộc thi Miss Grand International 2019 tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất