Người mẫu - Hoa hậu

Can đảm 'chơi màu chói chang': H'Hen Niê xoay váy đẹp 'thần sầu', Kiều Loan nổi nhất Miss Grand

Hương Bi
Chia sẻ

H'Hen Niê cực kì thông minh khi thể hiện mình với cú xoay váy quỷ khốc thần sầu.

Ở các cuộc thi nhan sắc trong nước cũng như quốc tế, rất nhiều các hoa hậu, á hậu đã tự tin chọn tông màu vàng rực rỡ để ghi điểm mạnh mẽ trước ống kính cho những đêm thi quan trọng. H'Hen Niê từng tạo nên khoảnh khắc xoay váy thần kì đi vào huyền thoại tại Miss Universe 2018. Diễm Hương từng mang đến cuộc thi Miss Universe 2012 bộ váy màu vàng chói sáng với phần trình diễn ấn tượng.

H'Hen Niê tại Miss Universe 2018

Ngoài việc xuất sắc lọt vào Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với fan sắc đẹp trên toàn thế giới với mà xoay váy 360 độ đẹp mắt. Không chỉ dừng lại ở việc tạo được tiếng vang tại cuộc thi năm đó, hình ảnh tỏa sáng cô gái Ê Đê đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều người đẹp khác trên thế giới như Á hậu 1 Miss Earth 2019 đến từ Mỹ.

Chiếc váy vàng với màn 'tạo hit' của H'Hen Niê đã được bình chọn là 1 trong những thiết kế mang sắc vàng đẹp nhất lịch sử Miss Universe.

Cận cảnh màn xoay váy đi vào lịch sử của H'Hen Niê

Khoảnh khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm, H'Hen Niê cũng diện một bộ váy vàng họa tiết ấn tượng.

Diễm Hương tại Miss Universe 2012

Đến với cuộc thi Miss Universe 2012, Diễm Hương từng tạo nên một cơn sốt với người yêu mến cái đẹp. Ở mùa giải năm đó, tất cả mọi thông tin hình ảnh của cô gái sinh năm 1990 đều được khán giả quan tâm. Hình ảnh một cô gái có nụ cười với má lúm đồng tiền trứ danh từng được fan ưu ái với tên gọi Honey Lee của Việt Nam chắc chắn là một dấu ấn đẹp trong tuổi trẻ của Diễm Hương.

Thiết kế mang đúng tinh thần vũ khúc mùa hè với tông màu vàng chóe cực bắt sân khấu, phần tà bay trên chất liệu vải lụa nhẹ nhàng đã thực sự giúp Diễm Hương thăng hoa và để lại ấn tượng đẹp mắt. Dù may mắn chưa mỉm cười với đại diện Việt Nam ở mùa giải đó nhưng nhan sắc ngọt ngào và bộ váy dạ hội màu vàng từng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Huyền My tại Miss Grand International 2017

Xuyên suốt hành trình Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Việt Nam, á hậu Huyền My luôn trung thành với phong cách lộng lẫy đẹp tựa nữ thần. Cô tự tin với những trang phục tông màu rực rỡ để tôn lên làn da trắng như tuyết của mình.

Với màn chào sân đầu tiên tại cuộc thi, Huyền My thu hút mọi sự chú ý với bộ váy màu vàng chanh rực rỡ. Có lẽ đây là một trong những hình ảnh đẹp nhất mà khán giả muốn nhìn thấy ở cô gái sinh năm 1995, một nét đẹp trưởng thành vô cùng cuốn hút.

Kiều Loan tại Miss Grand International 2019

Kiều Loan để lại nhiều dấu ấn tại Miss Grand International 2019. Ít ai ngờ rằng, cô gái 19 tuổi từng nhận không ít lời bàn tán về nhan sắc và khả năng trình diễn trước đó lại có thể lột xác nhanh chóng đến thế. Hình ảnh một cô gái giàu năng lượng, tự tin và nhập cuộc với tinh thần chủ động là điều khiến fan phải tự hào.

Để giúp mình luôn nổi bật, Kiều Loan cũng phải lòng những bộ váy gam màu vàng rực rỡ. Không hổ danh là nữ hoàng tạo nét, Á hậu sinh năm 2000 không hề tỏ ra kém cạnh khi đứng cạnh các đối thủ lẫy lừng tại Miss Grand International 2019.

Á hậu Hoàng Anh từng mang đến cuộc thi Miss Earth 2012 một bộ váy dạ hội màu vàng rực rỡ.

Với sức hút riêng biệt của bộ váy được mệnh danh là vũ điệu của mùa hè, không chỉ tại các cuộc thi nhan sắc mà ở những sự kiện giải trí lớn các người đẹp như Hoàng Thùy, Hương Giang, Phạm Hương cũng thường xuyên ưu ái gam màu này.

Hương Giang được mời sang Thái Lan làm giám khảo Miss Tiffany Universe 2018. Tại sự kiện quan trọng này, cô chọn cho mình bộ váy màu vàng rực rỡ.

Đến với Miss International Queen 2019 với tư cách giám khảo, Hương Giang vẫn chọn màu vàng để tỏa sáng bên cạnh các cựu hoa hậu xinh đẹp khác.

Phạm Hương cũng từng chọn cho mình bộ váy màu vàng tua rua trong một chuyến công tác quan trọng tại Nhật.

Bộ váy màu vàng ấn tượng đã giúp Yến Nhi giành ngôi vị Á khôi 1 tại Hoa khôi Áo dài 2016.

Trong một buổi tham gia tọa đàm với vai trò là diễn giả về các vấn đề bảo vệ phụ nữ tại Philippines, Hoàng Thùy đã lựa chọn bộ váy màu vàng cực kì ấn tượng.

Hoàng Thùy ngày trở về sau khi lọt Top 20 Miss Universe 2019. Cô chọn bộ áo dài truyền thống màu vàng rất nền nã.

Nguyễn Thị Loan cũng từng diện một bộ váy màu vàng xẻ đùi cao tại phần thi vẽ tranh cát trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2014.

Khoảnh khắc đẹp của Ngọc Châu tại chung kết Miss Supranational 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất