Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Khánh Vân: 'Không hối hận vì vai diễn lẳng lơ trong quá khứ, mọi vất vả đã được đền đáp'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nhìn lại hành trình đã qua tại Miss Universe Vietnam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân cảm thấy tinh thần tràn đầy năng lượng và trái tim ấm áp sự yêu thương.

Trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân cảm thấy tự hào về bản thân nhưng cũng khá áp lực với những lời bàn tán từ dư luận. Nhìn lại hành trình đã qua, cô gái sắp đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường quốc tế Miss Universe 2020 cảm thấy tinh thần tràn đầy năng lượng và trái tim ấm áp sự yêu thương.

Hành trình trở thành chủ nhân vương miện Miss Universe Vietnam 2019 của Nguyễn Trần Khánh Vân.

- So sánh với bản thân vào năm 2017, Khánh Vân nghĩ điều gì đã giúp mình đạt được vương miện Brave Heart tại Miss Universe Vietnam 2019?

- Tôi nghĩ đó là mình đã rất dũng cảm. Dũng cảm để quay trở lại, dũng cảm theo đuổi ước mơ và dũng cảm thực hiện ước mơ đó. Năm nay có lẽ là một năm may mắn đối với tôi và tôi rất biết ơn cũng như trân trọng sự nỗ lực của chính mình.

- Khánh Vân cảm nghĩ gì khi được nhận giải Best Catwalk trước thềm chung kết? Bạn có nghĩ chính những kinh nghiệm khi tham gia các cuộc thi trước là lợi thế cạnh tranh của mình?

- Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ bất cứ sự thành công nào cũng phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ. Ngày tôi nhận được giải Best Catwalk, tôi đã khóc trong hạnh phúc và xúc động vì nỗ lực của mình đã được công nhận. Từ một cô gái không biết đi giày cao gót, bước đi chưa đẹp và luôn nhận lấy những lời chê nhưng đến hôm nay khi cầm trên tay giải thưởng, mọi vất vả gần như đã được bù đắp.

- Trong quá khứ, Khánh Vân có bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì bản thân đã nỗ lực nhưng chưa đạt được danh hiệu gì tại những cuộc thi trước không?

- Tôi chưa bao giờ tiếc nuối. Trong khoảng thời gian đó, dẫu biết bản thân đã cố gắng hết sức nhưng mọi việc xảy đến đều là duyên cả. Mình cảm thấy rất trân trọng và biết ơn những cuộc thi vì đã tôi luyện ra Khánh Vân của ngày hôm nay, mạnh mẽ, bản lĩnh và dạn dĩ.

- Khánh Vân nghĩ như thế nào về việc người mẫu chuyển hướng sang thi hoa hậu? Phải chăng niềm đam mê với nghề mẫu chưa đủ lớn bằng hào quang của vương miện?

- Tôi nghĩ mỗi cá nhân sẽ có những cách nhìn nhận khác nhau. Riêng bản thân tôi, trở thành hoa hậu là ước mơ. Tôi muốn nhờ “sức mạnh” của chiếc vương miện để mang đến những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng và làm thật nhiều việc thiện nguyện. Đến với những cuộc thi hoa hậu, tôi không chỉ thực hiện ước mơ cho chính bản thân mình mà còn vì mong muốn mang lại giá trị tích cực cho nhiều người trong cộng đồng.

- Trong quá trình đương nhiệm, Khánh Vân làm gì để có thể cân bằng giữa những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng và thời gian chuẩn bị để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới?

- Tôi rất may mắn khi được là thành viên của đại gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tại đây, mọi người đồng hành và hỗ trợ tôi hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ của một hoa hậu đương nhiệm. Tôi được sắp xếp, lên kế hoạch để tham gia và thực hiện các hoạt động xã hội bên cạnh việc trau dồi kiến thức, kỹ năng để có thể chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Universe 2020. Trong khoảng thời gian tới, tôi nghĩ mình không nên tiết lộ quá nhiều vì nói nhiều chắc chắn sẽ không hay. Tôi chỉ mong khán giả hiểu và sẽ luôn ủng hộ mình trong những dự án sắp tới.

- Nếu Khánh Vân được chọn điều rực rỡ nhất đối với bản thân vào năm 2019 thì đó sẽ là điều gì?

- Đó chính là vương miện Brave Heart đang ở trên đỉnh đầu của tôi. Chiếc vương miện này vừa là niềm tự hào, vừa là áp lực của chính bản thân. Những việc tôi nên, phải và cần làm khi sở hữu nó quả là 1 trọng trách. Tôi luôn nhắc nhở bản thân nỗ lực mỗi ngày: “Làm sao để không khiến mọi người thất vọng?”

- Nhìn vào hành trình và thành tích mà H’Hen Niê - Hoàng Thùy đạt được từ trước và sau Miss Universe, Khánh Vân có nghĩ đó sẽ là áp lực cho bạn khi chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế không?

- Tôi thật sự cần phải trau dồi và chuẩn bị rất nhiều. Đối với tôi, chị H’Hen Niê hay chị Hoàng Thùy đều là những chiến binh dũng cảm - cháy hết mình trên sân khấu, với ước mơ và khát vọng mang chiến thắng về cho Việt Nam.

Tôi rất yêu và thương 2 chị vì tôi biết để có được thành tích như ngày hôm nay là cả một chặng đường dài cố gắng không ngừng nghỉ. Đằng sau ánh hào quang mà mọi người ngưỡng vọng là những giọt mồ hôi, nước mắt. Chắc chắn, tôi sẽ học tập tinh thần chiến đấu của các chị, trau dồi thêm kỹ năng và kinh nghiệm để có sự chuẩn bị tốt nhất khi bước ra đấu trường quốc tế.

- Sau khi Khánh Vân đăng quang, fan sắc đẹp đồng loạt nhắc về Hương Giang với danh xưng là “Hoa hậu tạo ra hoa hậu”. Vậy, thực tế, mối quan hệ giữa bạn và chị Giang như thế nào sau cuộc thi Siêu mẫu việt Nam 2018?

- Khi tôi quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2019, tôi đã có nhắn tin cho chị Giang để thông báo. Chị Giang rất vui và khuyến khích mình tham gia để thực hiện ước mơ của bản thân, chị sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ tôi.

Khi đi gặp nhau tại các sự kiện, chị cũng hỏi thăm rất nhiều về quá trình thi và tình hình sức khoẻ khiến mình thấy rất ấm lòng. Chị Giang và tôi cũng đã gặp nhau nói chuyện và chúc mừng sau khi chị đi công tác nước ngoài về.

- Khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân không có bất cứ scandal nào. Tuy nhiên, trong quá khứ, vì sao bạn lại chấp nhận thử sức với điện ảnh bằng 1 vai diễn bị khán giả cho là lẳng lơ? Bạn có hối tiếc không?

- Tôi không hối tiếc về vai diễn đó. Tôi nghĩ vai diễn này góp phần đưa mình đến gần hơn với công chúng. Trong quá trình tham gia cuộc thi, những bạn thí sinh đã xem qua bộ phim đều ủng hộ tôi. Mọi người còn hay gọi tên nhân vật của tôi trong phim nữa. Tôi nghĩ, mỗi nhân vật đều có tính cách riêng, nếu khán giả gắn mình với hình ảnh lẳng lơ thì xem như vai diễn của mình đã thành công rồi.

- Vào dịp Tết sắp đến, Khánh Vân sắp thời gian như thế nào cho gia đình và tham gia vào các hoạt động thiện nguyện?

- Tôi thật sự mong có thể chia sẻ niềm vui năm mới với mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, gia đình cũng là một phần không thể thiếu nên tôi chắc chắn luôn dành một quỹ thời gian để ở bên bố mẹ.

- Nhân dịp sắp vào đầu năm mới 2020, Khánh Vân có thể gửi một vài lời chúc đến với độc giả của Saostar?

- Tôi đã cố gắng rất nhiều để có được những thành công như năm nay. Tất cả những công nhận của mọi người là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong tương lai. Một năm mới nữa lại đến, tôi mong các bạn độc giả và khán giả hâm mộ sẽ có sức khoẻ thật dồi dào, hạnh phúc, vui vẻ và thâm tâm luôn bình an.

- Cảm ơn những chia sẻ chân thành và ấm áp của Khánh Vân vào đầu dịp năm mới. Chúc bạn và gia đình sẽ có một năm 2020 nhiều niềm vui và may mắn.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất