Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy lên tiếng trước nhận xét mặc váy 'o ép' vòng 1 quá mức: 'Vẫn bức tường vững chắc'

An Nhiên
Chia sẻ

Diện đồ dạ hội khoe vòng 1 bốc lửa nhưng sợ khán giả nói là nâng ngực á hậu Hoàng Thùy khéo léo chống chế do thiết kế váy hỗ trợ.

Trước thời điểm đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019 và mang về thành tích Top 20, Hoàng Thùy liên tục bị khán giả đồn đoán là nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. Tuy nhiên, đối mặt với nghi vấn cô nàng nhẹ nhàng chia sẻ: “Thùy sẽ không trả lời về vấn đề này. Mọi người tò mò một chút sẽ hay hơn”.

Từ thời điểm đi thi chương trình người mẫu với số đo 3 vòng khiêm tốn 76-58-85 đến nay chân dài xứ Thanh đã cải thiện chỉ số thành 80 - 61 - 92.

Mới đây, khi đăng tải loạt ảnh diện đầm dạ hội hồng khoe body bốc lửa, người đẹp khéo léo chia sẻ thêm: “Thực ra do váy hỗ trợ chứ bình thường không có gì hết, vẫn bức tường thành vững chắc đó ạ.” Dù từng khẳng định không có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kích thước vòng 1 nở nang khác thường khiến cư dân mạng bán tín bán nghi về việc Hoàng Thùy đã can thiệp dao kéo.

Diện đồ dạ hội khoe vòng 1 bốc lửa nhưng sợ khán giả nói là nâng ngực á hậu Hoàng Thùy khéo léo chống chế do thiết kế váy hỗ trợ.

Trước vẻ ngoài nóng bỏng của Hoàng Thùy, nhiều fan dành lời khen ngợi cho sự thay đổi tích cực của cô nàng. Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng nếu người đẹp thật sự có nâng cấp vòng 1 thì cũng không nên phải giấu.

Bên cạnh những lời khen về sắc vóc, fan cũng chia sẻ nếu Thùy có thật sự nâng ngực cũng không cần phải giấu.

Khi liên tục nhận được những câu hỏi về việc nâng cấp vòng 1 Hoàng Thùy cũng cho biết bản thân đã cố gắng luyện tập và ăn uống để có được sự thay đổi như hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất