Người mẫu - Hoa hậu

Khoảnh khắc đẹp: Tân Hoa hậu Thế giới chỉnh váy cho Lương Thùy Linh, đăng quang 'ai cũng mừng'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trên sân khấu Chung kết Miss World 2019, người hâm mộ thích thú trước khoảnh khắc tân hoa hậu tinh tế chỉnh váy cho Lương Thùy Linh.

Miss World 2019 khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện da màu đến từ Jamaica - Toni-Ann Singh. Vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký trong đó có Lương Thùy Linh, người đẹp 23 tuổi đã mang về chiếc vương miện thứ 4 cho quốc gia. Với tài năng ca hát nổi trội cùng khả năng ứng xử tự nhiên “nuốt mic”, cô nàng đăng quang một cách đầy thuyết phục.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới 2019, Toni-Ann Singh nhận nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả quốc tế. Đặc biệt, fan Việt vô cùng ấn tượng trước khoảnh khắc hậu trường tân hoa hậu chỉnh váy cho Lương Thùy Linh ngay trên sân khấu.

Trước thời khắc công bố Top 10, hoa hậu Lương Thùy Linh được xếp đứng cạnh người đẹp Jamaica. Theo đại diện Việt Nam chia sẻ, hoa hậu Jamaica đã giúp cô nàng gỡ rối phần đuôi váy bị mắc vào giày.

Không khí hậu trường khá rối loạn và đại diện Jamaica đang giúp Lương Thùy Linh chỉnh lại váy áo.

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh vỡ òa cảm xúc khi người đẹp Jamaica được “xướng tên” vào Top 5 chung cuộc.

Có thể thấy, chính sự dịu dàng và chân thành trong cách quan tâm người khác của Toni-Ann Singh đã giúp người đẹp có được sự yêu mến của tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi. Bằng trái tim ấm áp và hành động vì người khác, fan sắc đẹp tin rằng tân hoa hậu sẽ hoàn thành sứ mệnh “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” của Miss World.

Tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất hành tinh với thành tích Top 12, cô gái 19 tuổi - Lương Thùy Linh đã chứng minh được nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của mình. Hành trình chinh phục vương miện Miss World 2019 đã để lại cho người đẹp nhiều kỷ niệm và bài học quý giá nhất cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất