Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân xuất sắc giật giải Best Catwalk tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Giải thưởng như một nguồn động lực đến dành cho Nguyễn Trần Khánh Vân trước đêm thi chung kết diễn ra.

Ngày hôm qua (4/12), phần thi phụ Người đẹp biển trong khuôn khổ Miss Universe Vietnam 2019 đã diễn ra. 44 cô gái - 44 màu sắc khác nhau đã tề tựu đông đủ để tham gia phần thi phụ này.

Xuyên suốt cuộc thi, các giải phụ sẽ được trao cho các người đẹp có thành tích và cố gắng tốt nhất. Trước đó, 2 giải phụ là Best Social Media - Best Smile đã lần lượt trao cho Phạm Hồng Thúy VânNguyễn Đặng Tường Linh. Một giải thưởng khác đã được hội đồng chuyên môn gồm Siêu mẫu Xuân Lan, Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Huấn luận viên Anjo Santos lựa chọn - Best Catwalk đã được dành cho Nguyễn Trần Khánh Vân.

Sỡ hữu vóc dáng cao ráo, người đẹp nhận được nhiều lời khen từ HLV Anjo Santos rằng cô sở hữu vóc dáng tốt và có tiềm năng lớn. Đạt được số điểm 9.17 điểm, Khánh Vân đã xuất sắc đem về cho mình giải thưởng đầu tiên.

Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân từng tên mình với danh hiệu giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô nàng cũng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang và được nhiều NTK yêu thích.

Đến khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân ngay từ ngày đầu đã được nhận định là một trong những thí sinh cực mạnh. Không còn mang nét ngọt ngào, trong trẻo một màu, Khánh Vân giờ đây sắc sảo, trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Cùng ủng hộ cho Khánh Vân cũng như 43 thí sinh khác tại Miss Universe Vietnam 2019 nhé. Đêm bán kết sẽ được diễn ra vào ngày 7/12 tới đây tại Nha Trang. Hãy theo dõi trên SAOstar để cập nhật các thông tin mới nhất của cuộc thi!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất