Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân cất vương miện cùng Kim Duyên - Thúy Vân hoạt động từ thiện đầu tiên sau đăng quang

Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khoe nhan sắc vô cùng rạng rỡ, tham gia chuyến đi từ thiện đầu tiên trên cương vị của mình sau đăng quang.

Khép lại Chung kết - Miss Universe Vietnam 2019 đầy mãn nhãn, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân - Kim Duyên - Thúy Vân cùng các người đẹp giải phụ tham gia vào hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau đăng quang.

Đoàn đã đến thăm một mái ấm tình thương ngay tại tỉnh Khánh Hòa, nơi đang nuôi dưỡng 28 trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, các người đẹp đã trao nhiều phần quà gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm cần thiết và đồ chơi.

Không váy áo lộng lẫy, hoa hậu Khánh Vân và 2 á hậu Kim Duyên - Thúy Vân giản dị trong trang phục áo thun, thân thiện chơi đùa cùng các em nhỏ. Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cùng nhau giao lưu văn nghệ, khiến không khí trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Đặc biệt, Khánh Vân còn hướng dẫn các em nhỏ đi catwalk nhằm khích lệ sự tự tin, vượt qua những rào cản về tâm lý, giúp các em có động lực để phát triển bản thân.

Tân hoa hậu chia sẻ: “Ngay khi đội lên đầu chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, bản thân Vân đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội. Vân rất vui khi được cùng các người đẹp đến thăm và chơi với các bé ở mái ấm. Năng lượng tích cực, sự vui vẻ, lạc quan của các em đã tiếp thêm sức mạnh cho Vân cho những hoạt động tiếp theo của mình trên cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Đồng hành cùng Khánh Vân, 2 á hậu Kim Duyên và Thúy Vân cho biết đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình sứ mệnh của Top 3 Miss Universe Vietnam 2019.

Kết thúc chuyến đi từ thiện, hoa hậu Khánh Vân cùng hai á hậu sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hướng tới, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến mọi người.

Chiều ngày 10/12, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ đáp chuyến bay đến thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục các hoạt động cho hành trình 2 năm đương nhiệm. Riêng, Khánh Vân sẽ được lên kế hoạch định hướng phát triển và chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất