Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân khoe múi, thay đổi phong cách phù hợp Miss Universe, Hoàng Thùy 'gây choáng' với tóc dài

An Nhiên
Chia sẻ

Hoa hậu Khánh Vân khoe múi bụng quyết tâm thay đổi phong cách thời trang phù hợp Miss Universe. Á hậu Hoàng Thùy khiến fan choáng vì đăng ảnh cũ với tóc dài thướt tha.

Sau khi gửi đến người hâm mộ bộ ảnh beauty đầu tiên trong hành trình đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân nhận được nhiều chia sẻ từ fan sắc đẹp. Bên cạnh những lời khen cũng có các bình luận góp ý khuyên nàng hậu nên trải nghiệm nhiều phong cách trước khi tìm ra hình ảnh mà mình mong muốn mang đến cuộc thi Miss Universe 2021.

Chia sẻ với khán giả, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết cùng với kế hoạch học tiếng Anh, trau dồi kỹ năng mềm, rèn luyện ứng xử, luyện tập hình thể, cô nàng sẽ bước vào hành trình tìm kiếm hình ảnh cho Miss Universe: “Sắp tới đây, Vân sẽ trải nghiệm, cũng như thay đổi các phong cách đa dạng, mới mẻ. Đây là phép thử mà Vân rất cần để chuẩn bị cho cuộc thi”. Người đẹp cũng liên tục cập nhật những hoạt động của bản thân để người hâm mộ quan tâm theo dõi hành trình Road To Miss Universe 2021.

Khánh Vân cùng ê-kíp tham gia buổi họp định hình phong cách mang đến Miss Universe 2021.

Nàng hậu khoe body thon gọn với phần múi bụng săn chắc gây chú ý với khán giả hâm mộ.

Đăng tải hình ảnh cũ với mái tóc dài thướt tha, Hoàng Thùy khiến fan cứ ngỡ tiếp tục thay kiểu tóc mới. Cô nàng gây thương nhớ với vẻ đẹp thần thái cùng gu ăn mặc thời thượng. Đặc biệt, điều đáng chú ý là bên dưới hình ảnh của nàng hậu, nhiều fan ra sức kêu gọi, ủng hộ Hoàng Thùy tiếp tục chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2020.

Bên cạnh giọng hát sẵn có, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Kiều Loan còn luyện học thanh nhạc để theo đuổi đam mê được cống hiến sức mình cho nghệ thuật.

Thúy Vân khoe nhan sắc ngọt ngào và hình ảnh bữa cơm chay do tự tay mình chuẩn bị. Fan công nhận Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2019 không chỉ tài giỏi mà còn rất đảm đang.

Cùng theo dõi SAOStar để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các nàng hậu Việt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất